Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội "xịt" pen, Bernardo Silva sẵn sàng nhận trọng trách tại Man City

Chủ Nhật 09/02/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ sút pen tồi tệ của các đồng đội hiện nay, có lẽ tiền vệ Bernardo Silva cũng muốn thử sức.


Bernardo tự tin sút phạt đền

Trong thất bại mới nhất trước Tottenham tại Premier League, Man xanh đã có cơ hội ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1 – nhưng cơ hội tuyệt vời trên chấm phạt đền đã bị Ilkay Gundogan bỏ lỡ. Đó đã là lần thứ 6 tính từ đầu mùa giải năm ngoái, Man City hỏng 11m – chỉ hơn được mỗi “thảm hoạ” Man United trượt 7 lần trong cùng khoảng thời gian.
Đó là lý do HLV Pep Guardiola đang rất đau đầu tìm người sút phạt, bởi cả Aguero và Gundogan đều không đạt tỷ lệ thành công cao, trong khi Jesus chính xác là thảm hoạ sút pen. Ông thầy Tây Ban Nha từng đùa, có lẽ phải để thủ môn Ederson sút 11m ở lần tới.
Mới đây, Bernardo Silva chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng các chân sút của đội bóng đều rất tuyệt vời. Kể từ khi gia nhập Man City, tôi chưa bao giờ thất bại trong loạt đấu súng nào từng tham dự.

Bernardo Silva sẵn sàng nhận trọng trách tại Man City hình ảnh

Tiền vệ Bernardo Silva cũng muốn sút phạt đền


Mùa giải đầu tiên, chúng tôi đánh bại Wolves và Leicester ở loạt luân lưu. Mùa trước là Leicester và Chelsea. Chúng tôi cũng hạ gục Liverpool trong trận Community Shield trên chấm phạt đền.

Sút 11m không phải điều đơn giản. Đôi khi bạn ghi bàn, nhưng đôi khi sẽ bỏ lỡ. Các thủ môn ngày nay rất xuất sắc, và tôi nghĩ Man City có những chân sút phạt đền tuyệt vời – không có vấn đề gì cả.

Aguero, Gundogan hay Jesus đều có thể sút được. Và nếu HLV cảm thấy chúng tôi cần có sự thay đổi, thì người khác sẵn sàng bước lên nhận trọng trách. Tôi hoàn toàn có thể làm điều đó.”

Cuối cùng, tiền vệ Bernardo Silva khẳng định toàn đội đang nỗ lực cho 3 giải đấu còn lại ở mùa này, ngoại trừ Premier League. Ở đấu trường cúp C1, Man City sẽ chạm trán ông lớn Real Madrid ở vòng 16 đội.

Sao sáng Man City ủng hộ Bruno Fernandes thành công ở MU
Bernardo Silva tin rằng Bruno Fernandes có đủ bản lĩnh và khả năng để thành công ở Premier League trong màu áo Man United.
Sẽ thế nào nếu các sao bóng đá cạo đầu như Mourinho: Ai cũng nên thử trừ Son Heung Min
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã xuất hiện rất “oách” với kiểu đầu trọc lốc của mình, và điều này đã đem tới niềm cảm hứng cho các “thánh” chế ảnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X