Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

‘David Silva là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại!’

Thứ Sáu 24/01/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã mô tả đàn anh ở Man City là David Silva như một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha nói rằng sẽ rất nhớ huyền thoại của The Citizens khi anh chia tay vào cuối mùa giải.

David Silva sắp rời Man City


David Silva chuyển tới Man City từ năm 2010 từ Valencia. Họ cùng nhau trải qua nhiều thành công với tổng cộng 13 danh hiệu trong thời gian đó bao gồm 4 tại Premier League.

‘David Silva là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại!’ hình ảnh
David Silva sẽ chia tay Man City sau mùa 2019-20

Tới nay, David có 419 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường, ghi 74 bàn thắng. Hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi với Nửa xanh thành Manchester còn thời hạn đến hết mùa 2019-20 và anh tiết lộ sẽ không gia hạn.

Mùa này, David vẫn là nhân tố chủ chốt của Man City. Anh đóng góp 3 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho họ tại Premier League.

Được đàn em ngợi ca


Bernardo Silva – người chơi cùng David Silva trong 3 năm qua ở Man City khẳng định đã học được rất nhiều từ tiền vệ kỳ cựu này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ rất buồn khi thấy đàn anh ra đi vào cuối mùa.

‘David Silva là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại!’ hình ảnh 2
Bernardo dành lời khen cho đàn anh David

“David Silva là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại”, Bernardo nói với trang web chính thức của Man City. “David có thể không ghi được nhiều bàn thắng hoặc thực hiện nhiều pha kiến tạo, nhưng anh ấy mang đến một điều gì đó khác biệt cho đội bóng mà có lẽ mọi người không bao giờ nhận ra.”

“Đó có thể là những ý tưởng trước các bàn thắng và anh ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Những tác động khác nhau của anh ấy với các trận đấu là rất lớn và có lẽ đó là một trong những lý do anh ấy không nhận được những lời khen ngợi trong các mùa giải trước như đáng lẽ nên có.”

“Tôi sẽ nhớ David và khá buồn khi anh ấy rời xa chúng tôi. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và cũng là một chàng trai thực sự tốt. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều khi tôi mới đến CLB từ tập luyện tới thi đấu. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng.”

“Tất cả các cầu thủ đều khác nhau và tôi không thể so sánh mình với David vì anh ấy đã giành được rất nhiều thứ trong những năm qua. Cả hai chúng tôi đều có kỹ thuật và thuận chân trái, có thể chơi ở các vị trí khác nhau, nhưng chỉ có một David Silva.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X