Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bernado Silva: "Man City không bao giờ hết khát khao vô địch"

Thứ Sáu 24/05/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chung kết FA Cup với MU, Bernardo Silva cho biết cầu thủ Man City đang tràn đầy quyết tâm giành chức vô địch thứ hai mùa này.

Bernardo Silva chia sẻ về trận đấu với MU

Man City đang hướng tới chức vô địch thứ hai mùa này khi chạm trán MU ở chung kết FA Cup ngày 25/5. Tuần trước, đội bóng của Pep Guardiola đi vào lịch sử khi trở thành CLB đầu tiên vô địch Premier League bốn lần liên tiếp.

Nhưng Man City chưa muốn dừng lại ở đó. Pep cho biết mục tiêu tiếp theo của Man City là trở thành đội đầu tiên giành cú đúp Premier League và FA Cup ở hai mùa liên tiếp. Trước thềm đấu MU, Bernardo Silva tiếp tục khẳng định mục tiêu trên.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói: "Chúng tôi luôn khát khao thực hiện những điều chưa từng có trong lịch sử. Điều này tiếp thêm động lực cho cầu thủ của Man City. Cả đội luôn hướng tới những kỷ lục.

Bernado Silva Man City không bao giờ hết khát khao vô địch 1
Bernardo Silva quyết tâm đánh bại MU

Man City có thể trở thành đội đầu tiên giành cú đúp danh hiệu FA Cup và Premier League hai mùa liên tiếp. Chúng tôi sẽ nỗ lực, chuẩn bị hết sức cho trận đấu đó. Man City sẽ bước vào trận chung kết cúp FA với sự quyết tâm cao nhất bởi chúng tôi khát khao danh hiệu này.

Việc đặt mục tiêu giúp đội bóng quyết tâm hơn ở mỗi trận. Man City là tập thể của cầu thủ và những người lãnh đạo đầy tính cạnh tranh. Kể cả trong từng buổi tập, chúng tôi cũng ganh đua nhau. Ai cũng muốn chiến thắng hết và cả đội mang tinh thần ấy vào từng trận đấu.

Mùa giải trước có lẽ là mùa giải tuyệt vời nhất sự nghiệp chúng tôi. Man City giành cú ăn ba và ai cũng hiểu rằng đạt được thành tích trên khó như thế nào cả. 

Man City sẽ đối đầu MU ở hai trận chung kết liên tiếp. Có thể cầu thủ chúng tôi sẽ không quá để tâm, nhưng với CĐV, điều này mang lại cảm xúc lớn. Họ luôn thích những trận đấu như vậy.

Nếu có thể vượt qua kình địch cùng thành phố, đó sẽ là thắng lợi đầy cảm xúc với Man City. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể để mang về thành quả xứng đáng cho người hâm mộ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X