Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi khẳng định Shevchenko sẽ trở lại Milan

Thứ Hai 13/11/2006 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi liên tục phủ nhận khả năng Shevchenko quay trở lại sân San Siro, Silvio Berlusconi, Chủ tịch CLB AC Milan đã bất ngờ lên tiếng khẳng định: "Andriy đã thông báo với tôi rằng anh ấy muốn trở lại". 

"Tôi vừa mới nói chuyện với Shevchenko ngày hôm qua thôi, qua điện thoại. Cậu ấy đã chủ động gọi và thật tuyệt khi Andriy đã cho rằng một cuộc tái hồi sân San Siro trong tương lai gần là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra" - Silvio Berlusconi đã nói như vậy với các phóng viên MediaSet từ trên khán đài sân San Siro, nơi ông có mặt và xem các cầu thủ của mình thất bại 1-2 trước Roma vì các tiền đạo không biết làm cách nào đưa bóng vào lưới đối phương. 

Sheva sẽ trở lại khoác áo Đỏ - Đen quen thuộc

Đúng là Shevchenko vừa mới ghi bàn vào lưới Watford, góp phần giúp Chelsea giành thắng lợi với tỷ số 4-0, nhưng rõ ràng, anh vẫn chưa hòa nhập được với CLB mới, cũng như với lối chơi bóng giàu thể lực tại bóng đá Anh. 

Không chỉ có vậy, Shevchenko giờ đây đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công Chelsea khi bị lu mờ trước Drogba, không chỉ có thế, trong 4 trận trở lại đây, anh đã đánh mất vị trí vào tay Robben. Ngay ở trận gặp Watford, sau khi ghi bàn, Shevchenko đã bị rút ra sớm để Robben vào sân. 

Chính vì thế, tại Italia đang đồn đại việc Shevchenko có thể quay lại khoác áo Milan theo một bản hợp đồng cho mượn cầu thủ có thời hạn đến cuối mùa bóng. Với tuyên bố lần này của Silvio Berlusconi thì Sheva trở lại San Siro ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới ắt hẳn không hẳn là không thể xảy ra. 

Vào thời điểm hiện tại, cả 3 tiền đạo chủ lực của Milan là Inzaghi, Gilardino và Oliveira đều đang rơi vào tình trạng khủng hoảng phong độ trầm trọng, khi cả 3 dường như đã quên sạch mất cách ghi bàn. 

Nếu như Sheva trở lại, đó sẽ là một nguồn động viên rất lớn cho Milan. Còn nếu không, chuyện Milan phải lùng sục để tìm ra một chân sút khả dĩ khác vào thời điểm tháng 1 tới đây vẫn là điều buộc phải làm. 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X