Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Quái thú’ Van Dijk khiến đồng đội lắc đầu, lè lưỡi

Thứ Tư 10/07/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Steven Bergwijn đã mô tả đồng hương Virgil van Dijk là một ‘Quái thú’ thực thụ.

Sao trẻ Steven Bergwijn rất thích được sát cánh cùng Virgil van Dijk trên ĐT Hà Lan, người anh mô tả là một ‘Quái thú’ thực thụ.

Bergwijn mới trải qua mùa 2018/19 xuất sắc tại PSV. Đây là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước với 14 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân. Chỉ có Dusan Tadic, Luuk de Jong, Hakim Ziyech và Abdenasser El Khayati tham gia vào nhiều bàn thắng tại giải hơn sao trẻ 22 tuổi.

Steven Bergwijn đã mô tả đồng hương Virgil van Dijk là ‘Quái thú hình ảnh
Steven Bergwijn đang rất nổi tại châu Âu

Phần thưởng cho Bergwijn là một suất trên ĐT Hà Lan và tới nay đã có 7 lần khoác áo. Hết Manchester United, Liverpool, Bayern Munich, Inter Milan rồi Tottenham đều dành sự quan tâm cho mũi công cánh này.

Trong số trên, ít nhiều Liverpool cũng có cơ hội lớn hơn. Họ sở hữu Van Dijk – đàn anh của Bergwijn trên ĐT Hà Lan, người mà chàng trai sinh năm 1997 rất muốn chơi cùng, thừa nhận rằng đó là một trong các hậu vệ hay nhất thế giới.

“Van Dijk là một con quái thú thực thụ”, Bergwijn nói với Goal. “Tất nhiên, thật tốt khi có thể thử sức bằng cách tập luyện cùng anh ấy trên ĐTQG. Nhưng không chỉ Van Dijk, tất cả các tuyển thủ Hà Lan đều chơi cho các CLB lớn.”

‘Quái thú’ Van Dijk khiến đồng đội lắc đầu, lè lưỡi hình ảnh 2
Sao trẻ 22 tuổi tự hào khi chơi cạnh Virgil van Dijk

“Tôi thực sự học hỏi được từ tất cả họ. Tất cả họ đều có nhiều kinh nghiệm và hầu như mọi người đều chơi cho một CLB lớn nào đó.”

Mùa 2018/19 vừa qua, Van Dijk chơi tuyệt hay, là thủ lĩnh Liverpool vô địch Champions League và về đích thứ 2 tại Premier League. Anh được nhiều chuyên gia ủng hộ sẽ là hậu vệ đầu tiên giành Quả bóng vàng kể từ Fabio Cannavaro năm 2006. Đối thủ của Van Dijk sẽ là 2 đồng đội tại Liverpool, Sadio Mane và Mohamed Salah bên cạnh các siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Juventus).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X