Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận tin sét đánh trước đại chiến Leipzig

Thứ Ba 10/03/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Bergwijn dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Spurs phải cảm thấy lo lắng.

Steven Bergwijn nghỉ thi đấu dài hạn


Tottenham đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, 5 trận gần nhất họ không thắng trong đó có 4 thất bại. Những kết quả tệ hại khiến Spurs bị loại ở FA Cup, để Chelsea bỏ lại 7 điểm ở Ngoại hạng Anh và đứng trước khả năng dừng bước ở Champions League.
Steven Bergwijn dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng hình ảnh

Bergwijn dính chấn thương


Đêm nay, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Trước trận đấu, họ nhận tin cực buồn. Steven Bergwijn dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Spurs phải cảm thấy lo lắng.

Tân binh của Tottenham vào tháng 1 năm nay dính chấn thương sau trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Burnley, đội ngũ y tế của “Gà trống” xác nhận.

“Steven Bergwijn dính chấn thương mắt cá chân sau trận hòa Burnley, cậu ấy sẽ cần một thời gian khá dài để hồi phục. Chúng tôi sẽ nỗ lực giúp cậu ấy trở lại sớm nhất có thể”.

Mouriho đã không có Son Heung-min và Harry Kane, mất thêm Bergwijn khiến hàng công đội bóng thành London lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Lúc này, Spurs chỉ còn Dele Alli và Lucas Moura là những lựa chọn chất lượng ở tuyến trên.

Trước khi dính chấn thương Steven Bergwijn chơi khá tốt trong màu áo Tottenham, anh ghi bàn ở trận ra mắt CLB, sau đó chơi quyết tâm. Mourinho khen ngợi Steven Bergwijn, ông cho rằng cầu thủ này còn có thể tốt hơn nữa. Tuy nhiên, khi đang hòa nhập tốt với CLB mới thì cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X