Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hung thần" Man City cập nhật tích cực về chấn thương

Thứ Ba 24/03/2020 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Steven Bergwijn đã đưa ra một số thông tin tốt lành liên quan đến sự phục hồi chấn thương.

Tuyển thủ Hà Lan khẳng định đang trên đà bình phục chấn thương mắt cá chân.

Bergwijn dính chấn thương

Steven Bergwijn đã chuyển sang Spurs từ PSV trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 với giá 27 triệu bảng. Anh đặt bút ký vào giao kèo đến năm 2025 với đội bóng bắc London.

Steven Bergwijn của Tottenham cập nhật tích cực về chấn thương hình ảnh
Bergwijn dính chấn thương ở trận với Burnley

Bergwijn lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Man City ở Premier League vào tháng trước. Cầu thủ 22 tuổi có thêm 5 lần ra sân nữa và có thêm 1 bàn.

Nhưng ở trận hòa 1-1 với Burnley vào ngày 7 tháng 3, Bergwijn đã chấn thương mắt cá chân. HLV Jose Mourinho xác nhận anh có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019-20.

Hồi phục tích cực


Đại dịch Covid-19 khiến hầu hết các giải đấu tại châu Âu bị hoãn lại. Đó vô tình là cơ hội cho Bergwijn thêm thời gian để phục hồi chấn thương, giúp Tottenham nuôi hy vọng vào top 4 Premier League.

Hung thần Man City cập nhật tích cực về chấn thương hình ảnh 2
Cầu thủ 22 tuổi hy vọng sớm tái xuất

Tuyển thủ Hà Lan tiết lộ đã có thể di chuyển sau một thời gian nằm trên giường bệnh. Bergwijn quyết tâm lấy lại thể lực sung mãn nhất càng sớm càng tốt. Anh nói trên trang web chính thức của Spurs:

“Tôi đang tiến triển hơn. Như bạn thấy, tôi có thể đi bộ vào lúc này với đôi giày mới sớm và đó là thông tin tốt lành. Ngay lúc tôi va chạm ở trận với Burnley, tôi đã nhận ra được sự nghiêm trọng.”

“Tôi đã rất đau đớn và đêm hôm đó không thể ngủ được. Điều đó thật tệ, nhưng nó đã qua và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi đã có một thời gian vui vẻ ở đây. Tôi đang chơi tốt nhưng chấn thương đã xảy ra. Đó là bóng đá.”


Có ý kiến cho rằng mùa giải này có thể bị hủy bỏ hoàn toàn nếu diễn biến của Covid-19 vẫn nghiêm trọng. Cho đến nay đã có 353.609 trường hợp nhiễm virus corona với 15.417 người tử vong trên thế giới.

Bergwijn nằm trong số những người khẳng định rằng sức khỏe cộng đồng quan trọng hơn nhiều so với bóng đá trong tình hình hiện nay. Anh nói thêm:

“Đây là quãng thời gian khó khăn cho tất cả mọi người. Tôi thấy ở Hà Lan lúc này thật phức tạp, mọi người đều phải ở nhà. Chúng ta phải sát cánh cùng nhau trong thời điểm khó khăn này.”

“Nó không phải là về bóng đá nữa. Đó là về sức khỏe của mọi người và điều đó quan trọng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X