Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến các hậu vệ MU thành gã hề, Steven Bergwijn đi vào lịch sử Spurs

Thứ Bảy 20/06/2020 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham trước MU, ngôi sao người Hà Lan đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Bergwijn tiếp tục ghi bàn trên sân nhà cho Tottenham


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp MU trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Jose Mourinho đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Son Heung-min (chạy cánh trái), Eric Lamela (hộ công) và Steven Bergwijn (chạy cánh phải).
Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn mở tỷ số trước MU hình ảnh

Steven Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham


Đội chủ nhà chủ động chơi chặt chẽ bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công nhanh. Phút 27, Steven Bergwijn có pha độc diễn từ giữa sân, vượt qua 3 cầu thủ MU trước khi tung ra cú dứt điểm cực kỳ quyết đoán mở tỷ số cho đội chủ nhà. Thủ môn David de Gea đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Quỷ đỏ.

Theo thống kê, Steven Bergwijn chỉ là cầu thủ thứ hai của Tottenham ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League kể từ khi ra mắt, sau Rafael van der Vaart ở mùa 2010/11.

Trước đó, cầu thủ người Hà Lan ghi bàn trong ngày ra mắt Spurs, anh mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của "Gà trống" trước Man City ở Tottenham Hotspur Stadium. Bergwijn tiếp tục ghi bàn trên sân nhà trong trận thua 2-3 của Spurs trước Southampton.

Ngôi sao sinh năm 1997 tới Tottenham từ PSV ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020 với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, Bergwijn đang cho thấy giá trị của mình với những bàn thắng liên tiếp cho đội bóng thành London.

HLV Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba dự bị trước Tottenham
Tiền vệ Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham, và Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do.
Đội hình xuất phát Tottenham vs Man Utd: Sự trở lại của Rashford
Đúng như dự đoán trước trận Tottenham vs Man Utd, tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ. Vậy Paul Pogba thì sao?
Sao bị thất sủng Tottenham chấn thương nặng, có thể chia tay lập tức
Juan Foyth của Tottenham được biết đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X