Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nói sự thật về "Đứa con thần gió"

Thứ Năm 04/06/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp mới đây đã chỉ ra người đồng đội xuất sắc nhất mà ông từng có dịp thi đấu cùng tại Pháo thủ.

Thi đấu thành công trong màu áo Arsenal trong giai đoạn từ năm 1995 đến 2006, Dennis Bergkamp được xem là một trong số những huyền thoại của đội bóng thủ đô London. Trong 11 năm kể trên, Bergkamp cùng Pháo thủ giành 3 danh hiệu Premier League cùng 3 cúp FA.

Bergkamp chỉ ra người đồng đội xuất sắc nhất hình ảnh
Dennis Bergkamp và Henry trong màu áo Arsenal

Mới đây, huyền thoại người Hà Lan đã chỉ ra Thierry Henry chính là người đồng đội xuất sắc nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Chia sẻ với The Mirror, Bergkamp nói: “Tất nhiên, Thierry Henry chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng có cơ hội thi đấu cùng. Điều đó chắc chắn là chính xác bởi lẽ anh ấy chính là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chứng kiến.

Không chỉ trong thi đấu, tập luyện, anh ấy chỉ cần sự dụng khoảng 70, 80 % khả năng vốn có, anh ấy vẫn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất toàn đội.”

Về phần mình, Henry được mệnh danh là "đứa con của thần gió" nhờ tốc độ ấn tượng cùng khả năng dứt điểm sắc bén. Anh thi đấu cho Arsenal trong giai đoạn từ 1999 cho đến 2007 trước khi chuyển tới thi đấu cho Barcelona. 

Thierry Henry cùng Bergkamp từng có 7 năm gắn bó cùng nhau trong màu áo Arsenal từ năm 1999 cho đến 2006. Trong đó, cả hai cùng nhau đóng vai trò quan trọng trong chiến tích bất bại tại Premier League ở mùa giải 2003-2004.

Dennis Bergkamp ở Inter Milan: Cuộc chiến tôn giáo bóng đá của người Ý (P2)
Nếu màn dạo đầu của Dennis Bergkamp trên đất Ý là một mùa giải đầy khó khăn, thì mùa giải thứ hai, và cũng là chiến dịch cuối cùng của ông trong màu áo Inter,...
France 98: VCK World Cup của những gam màu tương phản (P2)
Ma thuật của Bergkamp một lần nữa được thể hiện trong trận bán kết gặp Brazil, đội bóng vừa thể hiện hết mình trong trận thắng 3-2 trước Đan Mạch. Dù để thua...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều Arteta cần thay đổi để thành công
Mới đây, huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp đã chỉ ra vấn đề mà Pháo thủ cần thay đổi để đi lên dù đã tiến bộ rất nhiều dưới triều đại của Arteta.
Trò cũ tố Wenger thường xuyên đùn đẩy trách nhiệm cho người khác
Cựu hậu vệ của Arsenal, Lauren đã tiết lộ chi tiết về các buổi tập đầy căng thẳng của họ và bị chi phối bởi những người như Thierry Henry và Dennis Bergkamp.
Dennis Bergkamp ở Inter Milan: Cuộc chiến tôn giáo bóng đá của người Ý (P1)
Trong hai mùa giải thảm họa của Bergkamp ở Inter Milan vào giữa những năm 90, tình thế của ông đã trở nên tồi tệ đến mức tờ báo có trụ sở tại Rome, La...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X