Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov mừng rỡ khi hạ gục Carragher chỉ bằng một động tác

Chủ Nhật 12/04/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là chủ nhân của cú hattrick thần thánh vào lưới Liverpool năm nào, tiền đạo Dimitar Berbatov đã chia sẻ về trận đấu đáng nhớ này một cách đầy tự hào.

Berbatov mừng rỡ khi hạ nhục Carragher

Tại mùa bóng 2010/11, MU và Liverpool đã tạo ra trận cầu hấp dẫn. Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 2-0 bởi cú đúp của Dimitar Berbatov, trước khi Steven Gerrard ghi 2 bàn cân bằng tỷ số. Trong những phút cuối cùng, một lần nữa Berbatov bật cao đánh đầu, ấn định tỷ số 3-2 kịch tính.
Trong cú hattrick này, bàn thắng vẫn được nhiều người nhắc đến nhấn của Berbatov là pha móc bóng (nâng tỷ số lên 2-0). Nhưng cá nhân anh lại không thể quên về cú đánh đầu quyết định trận đấu ở phút 84.
Vẫn nhớ như in về khoảnh khắc đó, cựu danh thủ MU đã chia sẻ: “Khi bạn khoác áo Man United và chơi tại Old Trafford, nhiệm vụ của bạn là gây áp lực lên mọi đối thủ.

Dimitar Berbatov mừng rỡ khi hạ gục Carragher để lập hattrick hình ảnh

Dimitar Berbatov lập hattrick vào lưới Liverpool


Chúng tôi đã có bàn thắng ở những phút cuối cùng. Bạn chứng kiến, thậm chí ngửi thấy một điều gì đó đang xuất hiện. Tôi rất tự tin trong ngày hôm đó. Tôi chắc chắn nếu có thêm cơ hội nữa, tôi sẽ tiếp tục ghi bàn.

Tôi đã thấy O’Shea tạt bóng vào trong. Với vai trò một tiền đạo, bạn phải quan sát thật nhanh và di chuyển vào khoảng trống trong vòng cấm địa. Ngay cả khi trong vòng cấm có rất nhiều cầu thủ, nếu bạn biết vị trí đứng, khoảng trống, điều gì đó sẽ xảy ra.

Là một tiền đạo, tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên rằng 1 giây trong bóng đá. Nếu bạn nhảy 1 giây trước đối thủ, bạn thắng.

O’Shea đưa quả bóng vào, tôi đã nhảy lên trước Carragher 1 giây, và mọi thứ trở nên rất đơn giản với tôi, chạm bóng, đánh đầu, bàn thắng.

Trận đấu kết thúc, mọi thứ nhoè đi và tôi chạy như điên ăn mừng. Tôi chẳng nhìn thấy bất kỳ điều gì ngoại trừ màu đỏ. Để tôi nói bạn nghe này, cảm giác đó thực sự không thể tin được.”

Tottenham nhắn MU: “Đưa 200 triệu bảng đây và Harry Kane sẽ là của bạn”
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Tottenham đã quá thất vọng với những phát ngôn trong thời gian gần đây của tiền đạo Harry Kane, và sẽ quyết định bán anh vào...
Pogba thừa nhận bị nứt xương, nóng lòng trở lại khoác áo MU
Trải qua chấn thương suốt mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang lấy lại thể trạng tốt nhất và nóng lòng tái xuất sân cỏ.
Tiết lộ: Scholes chỉ nhận được duy nhất một lời đề nghị hỏi mua trong sự nghiệp
Trong một cuộc phỏng vấn dài mới đây, huyền thoại Man United – tiền vệ Paul Scholes đã chia sẻ về lời đề nghị của Inter Milan, khi anh còn thi đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X