Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov trở nên "đắt hàng"

Thứ Năm 21/04/2011 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Berbatov không còn được Sir Alex trọng dụng như trước nữa, anh chỉ còn hơn một năm trong bản hợp đồng với M.U nhưng BLĐ đội bóng cũng chưa "đếm xỉa" gì đến chuyện gia hạn với chân sút người Bulgaria. Chính bởi vậy, trong thời gian gần đây đã xuất hiện ngày một nhiều tin đồn về việc "Quỷ đỏ" chuẩn bị thanh lý Berbatov và nếu điều đó thực sự xảy ra thì đã có hàng loạt tên tuổi lớn ở châu Âu sẵn sàng giang tay đón cựu chân sút của Tottenham.

Phong độ tuyệt vời hồi đầu mùa giải của Berbatov tưởng chừng như là điểm xuất phát cho chu kì thành công của chân sút người Bulgaria sau 2 năm không thể hiện được gì nhiều ở Old Trafford. Tuy nhiên, sau quãng thời gian thành công ngắn ngủi ấy, Berbatov lại tái lập sự vô duyên trong thời gian gần đây. Điển hình là những tình huống bỏ lỡ mười mươi trong trận bán kết FA Cup với Man City. Đó cũng là một phần nguyên do anh không được Sir Alex tín nhiệm ở trận đấu với Newcastle United vừa qua.

Berbatov đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt tên tuổi lớn ở châu Âu

Đã 3 tháng nay, Berbatov mới chỉ ghi được có 2 bàn và dù đang là chân sút số 1 tại giải Ngoại hạng với 21 lần lập công nhưng anh không chiếm được cảm tình của Sir Alex. Bản hợp đồng trị giá 30,75 triệu bảng nay phải thường xuyên đánh bóng ghế dự bị và nhường suất đá chính cho bộ đôi Rooney - Chicharito.

Màn trình diễn kém cỏi thời gian gần đây khiến thông tin Berbatov sẽ bị bán vào mùa hè ngày một xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Có thể M.U không còn cần đến Berbatov nữa nhưng với bản năng săn bàn của mình, nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu vẫn muốn có sự phục vụ của chân sút người Bulgaria. Hết Bayern Munich, Juventus, Tottenham nay đến lượt đại diện của La Liga - Sevilla bày tỏ mong muốn có được chữ kí của Berbatov.

Theo thông tin trên tờ The Sun, BLĐ Sevilla đã chuẩn bị số tiền 12 triệu bảng để thuyết phục phía M.U nhượng lại Berbatov. Nhiều người cho rằng, Berbatov chỉ là cầu thủ của những trận đấu nhỏ chính bởi thế điểm đến ở một CLB tầm trung xem ra là phù hợp với chân sút 30 tuổi người Bulgaria.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X