Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov trở lại Premier League đối đầu Man United

Thứ Ba 02/06/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Dimitar Berbatov sẽ rời Monaco để trở lại Premier League khoác áo tân binh Bournemouth.


Sau hơn một năm gắn bó với Monaco, tiền đạo Dimitar Berbatov đã quyết định chia tay đội bóng Công quốc. Đích thân trang chủ đội bóng chủ sân Stade Louis II đã xác nhận họ sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bulgaria. Ngoài ra, Monaco cũng xác nhận họ sẽ để thủ thành Maarten Stekelenburg trở lại Fulham sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Mùa này, Berbatov ra sân tổng cộng 35 trận và ghi được 9 bàn thắng. Tổng cộng, tiền đạo 34 tuổi có được 13 bàn thắng sau 38 trận lại Ligue 1. Sở dĩ cựu tiền đạo của Man United chia tay Monaco là do giữa anh và BLĐ đội bóng tồn tại rất nhiều mâu thuẫn, do vậy Berbatov đã quyết định chia tay đội bóng Công quốc để tìm kiếm một bến đỗ mới.
Berbatov tro lai Premier League khoac ao Bournemouth hinh anh
Berbatov trở lại Premier League khoác áo Bournemouth
Tờ Goal đưa tin, Berbatov sẽ trở lại Premier League khoác áo CLB Bournemouth, đội bóng vừa có vé thăng hạng ở mùa giải tới. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng khả năng chớp cơ hội và chọn vị trí của Berbatov vẫn rất tốt. Tiền đạo người Bulgaria luôn được nhớ tới với khả năng dứt điểm đa dạng và một lối chơi có phần lãng tử. Có được cựu chân sút của Tottenham, hàng công của Bournemouth sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều. Nhưng điểm yếu của Berbatov chính là lối chơi có phần “đủng đỉnh” và rất lười di chuyển.

Trước đó Berbatov đã từng chơi bóng tại Premier League cho rất nhiều CLB, trong đó phải kể tới Tottenham, Man United và Fulham. Trong đó quãng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ là đáng nhớ hơn cả. Cụ thể, Berbatov chuyển sang M.U với mức phí chuyển nhượng 30,75 triệu bảng từ câu lạc bộ Tottenham vào mùa hè 2008. Ở thời điểm đó anh là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ. Trong bốn mùa giải ở Old Trafford, Dimitar Berbatov đã không đáp ứng được kỳ vọng của Sir Alex. Cựu cầu thủ Tottenham chỉ ghi được 56 bàn thắng sau 149 trận ra sân. Mùa hè 2012, Dimitar Berbatov đã đầu quân cho Fulham với bản hợp đồng 2 năm và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X