Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Tôi tức giận mỗi khi xem Antony thi đấu"

Thứ Sáu 26/01/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov thừa nhận anh cảm thấy tức giận mỗi khi xem Antony thi đấu. Berbatov cũng cho rằng Antony nên rời MU nếu phong độ không cải thiện.

Berbatov thừa nhận tức giận mỗi khi xem Antony thi đấu

Antony gia nhập Man United với giá 85 triệu Bảng từ Ajax, nhưng thương vụ chuyển nhượng này không hiệu quả. Trong mùa giải đầu tiên, Antony ghi được 8 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhưng cầu thủ người Brazil chưa đóng góp vào bất kỳ bàn thắng nào ở mùa giải này. Và mới đây, cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã lên tiếng chê bai Antony.

Berbatov Tôi tức giận mỗi khi xem Antony thi đấu 1
Berbatov: "Tôi tức giận mỗi khi xem Antony thi đấu"

“Theo một cách nào đó, tôi đồng cảm với Antony bởi vì cậu ấy rõ ràng có tài năng. Tôi cũng thấy cậu ấy nỗ lực ở một vài thời điểm. Cậu ấy giận dữ và ức chế, cũng vì thế mà cậu ấy đôi khi phức tạp hóa mọi thứ, mất bóng và rồi lại càng giận dữ hơn.

Antony cần ai đó trên sân chỉ cho cậu ấy nơi cần chạy, cách chạy và khi nào cần thả bóng. Nếu cậu ấy không thể tự mình tìm câu trả lời, cậu ấy cần một HLV, một người bạn, một người đại diện, cha của cậu ấy, đưa ra lời khuyên. Cậu ấy thậm chí cần phải bắt đầu xem lại các video về những tiền vệ cánh phải đang chơi tốt. Sau đó, nếu cậu ấy không thể tỏa sáng thì thương vụ này rõ ràng không hiệu quả.

Với tôi, xem trận đấu với tư cách cổ động viên, tôi giận dữ khi xem Antony. Tôi không muốn so sánh cậu ấy với bất kỳ ai bởi vì mỗi cầu thủ có những khoảng thời gian khác nhau. Nếu Antony không thoát ra được thì cậu ấy cần ra đi. Một mùa giải quá ngắn để đánh giá ai đó nên Antony xứng đáng có thêm chút thời gian. Nếu cậu ấy sửa sai được thì sẽ tốt cho đội.

Cậu ấy cần phải khôn ngoan hơn về mặt tâm lý. Trước hết là phải biết cách đón nhận chỉ trích. Nếu những màn trình diễn của Antony không đạt tiêu chuẩn cho tới cuối mùa giải, tôi tưởng tượng rằng cậu ấy sẽ tìm nơi nào khác để đi. Các HLV ở Man United cần phải cho Antony lời khuyên. Rồi khi đó cậu ấy là người quyết định có hiểu được hay không”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X