Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: Tôi sẽ không đến với MU !

Thứ Hai 27/08/2007 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận đấu với Manchester Untied ngày hôm qua, tiền đạo của Tottenham, Dimitar Berbatov đã tiết lộ sẽ không có chuyện anh đến với sân Old Trafford đơn giản là vì không hề có một lời đề nghị nào từ phía Quỷ Đỏ cho đến thời điểm hiện tại.

Chân sút người Bungari của Spurs đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước các nhà đương kim vô địch tuy nhiên trong một ngày mà thần may mắn đã đứng về phía Quỷ Đỏ, Berbatov không thể có được bàn thắng cho riêng mình.

MU không hề liên hệ với Berbatov

Manchester United đã theo đuổi Berbatov kể từ khi thì trường chuyện nhượng mùa hè mở cửa nhưng không thành .Mọi chuyện tưởng như đã chấm dứt sau khi ngài Alex Ferguson chiêu mộ được Carlos Tevez tuy nhiên cuộc khủng hoảng hàng công tại sân Old Trafford đã khiến cho HLV của MU "cuống cuồng" đi tìm một tiền đạo mới và với những bất ổn sẵn có tại Tottenham, Berbatov lại một lần nữa lọt vào tầm ngắm.

Mặc dù vậy ngày hôm nay, đích thân cầu thủ này đã khẳng định sẽ không có chuyện anh đến với Manchester United trong những ngày ít ỏi còn lại trước cánh cửa của thị trường chuyển nhượng khép lại.

Anh nói : "Có hai lý do khiến cho khả năng tôi đến với MU gần như là không có."

"Thứ nhất, không hề có một mối liên lạc nào từ phía Manchester United với tôi hay người đại diện của tôi. Thứ hai là cả câu lạc bộ cũng không nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía họ. "

"Vì vậy tôi nghĩ rằng chẳng có gì phải bàn tán thêm về chủ đề này nữa, Tôi đã chọn Tottenham và tôi sẽ ở lại với Tottenham."

"Không ai nói rằng MU không quan tâm đến tôi cũng như cái giá mà họ cần phải trả để có được tôi nhưng tôi biết rằng sẽ không có thêm một vụ chuyển nhượng nào hết trong mùa thu này."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X