Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Tôi muốn ra đi, nhưng không muốn là kẻ phản bội"

Thứ Hai 21/05/2012 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vua phá lưới một thời của Premier League- Dimitar Berbatov cho biết anh chắc chắn sẽ ra đi nhưng không bao giờ có chuyện trở thành kẻ đối đầu với Man Utd, đội bóng ít nhiều cũng đã mang lại cho anh những thành công trong sự nghiệp.

Mặc dù giữ được phong độ ghi bàn khá ấn tượng ở mùa này khi chỉ với 5 trận được đá chính, chân sút người Bulgari vẫn ghi được tới 7 bàn thắng song Berbatov vẫn không thể được lòng Sir Alex và phần lớn thời gian của mùa giải anh vẫn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

MU sẽ không để Berbatov ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do
Berbatov chắc chắn sẽ ra đi ngay trong  hè này nhưng anh không muốn
trở thành kẻ phản bội Man Utd
Nhận thấy cơ hội cho mình ở Old Trafford đã hết, Berbatov đang tính đến kế hoạch rời Man Utd ngay phiên chuyển nhượng mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp của mình. Trong một bài phát biểu mới đây, anh nói: "Chắc chắn là tôi sẽ rời đi. Thực ra là tôi bị buộc phải rời đi."

Câu nói nửa vời của tiền đạo người Bulgari đã khiến dư luận cho rằng anh đang chỉ trích sự thiên vị của HLV Alex Ferguson dành cho những cầu thủ trẻ của Man Utd như Welbeck hay Chicharito. Mặc dù Berbatov từ chối trả lời trực tiếp nhưng rõ ràng anh không hài lòng với cách hành xử của Sir Alex: "Ông ấy đã nói với tôi hàng chục lần rằng sẽ có một vị trí cho tôi và vì thế tôi chấp nhận ngồi dự bị. Nhưng thời gian của tôi ở Man Utd đã hết và tôi không còn cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi rất buồn vì điều này đã xảy ra. Tôi không đáng bị như vậy."

Được biết, hiện cả Barca lẫn Lazio đều đang công khai mến mộ chân sút 31 tuổi người Bulgari song Berbatov vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Chỉ biết rằng, chắc chắn anh sẽ chọn 1 CLB có đẳng cấp chứ không phải là vì tiền: "Tôi sẽ trân trọng những cơ hội đến với mình trong thời gian tới. Tôi biết rằng mình vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao."

Cũng có ý kiến cho rằng, sau khi những phát biểu của Berbatov xuất hiện trên khắp các trang mạng, Man City sẽ vào cuộc để rước anh về Etihad bởi lâu nay, The Citizens luôn rất biết cách phá rối Man Utd trên thị trường chuyển nhượng. Ngày trước, họ đã sở hữu thành công Tevez sau khi chân sút người Argentina không được Quỷ Đỏ chấp nhận mua đứt. Còn mới đây, họ lại "cướp" được Samir Nasri ngay trước mũi Man Utd và cả 2 cầu thủ nói trên giờ đây đều đang thi đấu rất vào phom trong màu áo của Man City. Chính vì lẽ đó, không ngoại trừ khả năng, "thiếu gia" của thành Manchester này sẽ một lần nữa vào cuộc để "rút ruột" Man Utd. Song khác với Tevez, Berbatov cho hay anh không thích trở thành kẻ 2 mặt: "Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Man City bởi tôi luôn là một cầu thủ trung thành. Trong quá khứ tôi đã chọn Man Utd thay vì Man City và giờ dù có ra đi thì tôi cũng sẽ không bao giờ tới Etihad."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X