Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov tới Fulham kiểm tra y tế

Thứ Năm 30/08/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Berbatov cũng đã nói lời chia tay Man Utd để chuyển tới thi đấu dưới màu áo của Fulham và theo thông tin nhận được tiền đạo người Bulgaria sẽ được hưởng mức lương 60,000 bảng/tuần tại sân Craven Cottages.

Dimitar Berbatov chính là một trong số những cầu thủ đắt giá nhất mà Sir Alex đã chịu móc túi để đưa về sân Old Trafford với mức giá 30,75 triệu bảng từ Tottenham Hotspur. Thế nhưng, cứ mỗi mùa giải đi qua, chỗ đứng của tiền đạo người Bulgaria lại càng mất dần một phần do vấn đề tuổi tác cùng với đó là lối đá rườm rà của cầu thủ này không thích ứng được trong đội hình của Quỷ Đỏ. Ở mùa giải năm ngoái, "Bố già"  rất ít khi có cơ hội đá chính do không thể cạnh tranh vị trí với bộ ba tiền đạo đang có phong độ cao của M.U là Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Chính vì thế, Berbatov đã quyết định ra đi và theo thông tin mới đây nhất, tiền đạo 31 tuổi đã có cuộc kiểm tra y tế tại Fulham.

Berbatov
Berbatov sẽ khoác áo Fulham trong mùa giải năm nay.

Mặc dù có những thông tin cho rằng, Berbatov đã bay tới Italia để có cuộc nói chuyện với Florentina cùng Juventus - 2 đội bóng cũng theo đuổi chân sút người Bulgaria khá lâu và rất muốn đưa anh tới Serie A thi đấu. Phía Juventus sẵn sàng trả cho Man Utd 5 triệu bảng cho Berbatov cùng với đó là mức lương 2 triệu bảng mỗi năm cho tiền đạo này. Thế nhưng, tiền đạo 31 tuổi này đã bất ngờ muốn ở lại chơi bóng tại Premier League và chọn Fulham sẽ là CLB mà anh sẽ khoác áo. Đội bóng chủ sân Craven Cottage đã chi ra 6.2 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Berbatov và "bố già" sẽ nhân được mức lương từ 60,000 - 70,000 bảng/tuần. Đây được cho là mức giá hợp lý cho cựu cầu thủ của Tottenham vào thời điểm hiện tại.

Sự ra đi của Berbatov là rất cần thiết khi tại Man Utd đang có quá nhiều cái tên trên hàng tiền đạo. Chuyến tới Fulham thi đấu, cơ hội để ngôi sao người Bulgaria ra sân thi đấu sẽ nhiều hơn và anh sẽ dễ dàng tìm lại được phong độ cũng như cảm giác chơi bóng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X