Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov nhận xét về Ighalo: "Cuối cùng MU cũng có tiền đạo đích thực"

Thứ Sáu 07/02/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov cho rằng Ighalo là mẫu tiền đạo mà Man United đang cần và khen ngợi sự bổ sung vào tháng Một này của Quỷ đỏ.
Man United đã thiếu đi một tiền đạo có thể đè mặt hậu vệ đối phương kể từ khi Romelu Lukaku rời đi vào mùa hè năm 2019. Martial và Rashford sau đó được sử dụng trong vai trò này nhưng đều chơi thiếu ấn tượng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man United đã nhắm một loạt tiền đạo sáng giá ở châu Âu. Nhưng cuối cùng họ đành chấp nhận chiêu mộ Odion Ighalo từ giải VĐQG Trung Quốc với một bản hợp đồng theo dạng cho mượn 6 tháng.

Berbatov nói về Ighalo Cuối cùng MU cũng có tiền đạo đích thực hình ảnh

Berbatov nhận xét về Ighalo: "Cuối cùng MU cũng có tiền đạo đích thực"


Giới chuyên môn đã lên tiếng chỉ trích bản hợp đồng này vì nghi ngờ khả năng của Ighalo sau gần 3 năm thi đấu ở Trung Quốc. Nhưng Berbatov tin rằng kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League trong quá khứ của Ighalo sẽ giúp ích cho MU.

“Tôi nghĩ đây là một thương vụ tốt với Man United bởi vì Ighalo từng chơi ở Premier League và tỏa sáng ở Watford. Vậy nên cậu ấy biết mọi người sẽ kỳ vọng thế nào.

Cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng ở Trung Quốc. Thành tích ở đội tuyển Nigeria của cậu ấy cũng ấn tượng. Tôi muốn xem cậu ấy thi đấu càng sớm càng tốt bởi vì tôi tò mò xem cậu ấy có phù hợp với kế hoạch của Solskjaer hay không.

Rashford và Martial đều ưa thích cắt từ cánh trái vào trung lộ nên Man United có thể nói là thiếu tiền đạo cổ điển ở mùa giải này. Đó là điều mà Ighalo sẽ mang lại cho họ và tôi sẽ thấy rất thú vị khi xem cách Man United thi đấu khi có Ighalo trong đội.

Tôi thích bài phỏng vấn của Ighalo khi cậu ấy nói về cảm giác hạnh phúc khi được chuyển đến Old Trafford. Cậu ấy thậm chí còn nói với người đại diện rằng cậu ấy sẵn sàng giảm lương. Thật tuyệt khi thấy Man United chiêu mộ được một cầu thủ yêu đội bóng đến thế. Họ cần những cầu thủ như thế trong đội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X