Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov chỉ ra điều nguy hiểm nhất với MU lúc này

Thứ Sáu 27/09/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Bulgaria tin rằng Man United đã mất đi cái uy của một đội bóng lớn trong nhiều năm qua.

Dimitar Berbatov cho rằng MU đã không còn khiến các đối thủ e sợ như dưới thời Sir Alex Ferguson.

MU vẫn đang đi xuống


Từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU chìm vào khủng hoảng. Lần lượt David Moyes, Louis Van Gaal rồi Jose Mourinho kế nhiệm đều đã phải ra đi trong ê chề. Hiện tại Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền cũng nhận phải nhiều nghi ngờ.

Dimitar Berbatov chỉ ra điều nguy hiểm nhất với MU lúc này hình ảnh
Phong độ của MU hiện tại là thiếu thuyết phục

Sau khởi đầu suôn sẻ và giành được bản hợp đồng chính thức thay cho tạm quyền, Solskjaer lại không thể giúp MU duy trì phong độ. 6 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Quỷ đỏ chỉ kiếm được 2 chiến thắng và tạm xếp thứ 8 trên BXH.

Tại Europa League, MU chật vật mới vượt qua Astana 1-0 nhờ bàn duy nhất của Mason Greenwood. Tới vòng 3 Carabao Cup, cũng tiền đạo chưa tới 18 tuổi mở tỷ số cho Quỷ đỏ nhưng họ vẫn bị Rochdale gỡ hòa và chỉ may mắn đi tiếp thông qua loạt luân lưu 11m.

Berbatov chỉ ra nguy cơ


Dimitar Berbatov từng có thời gian khoác áo MU giai đoạn năm 2008 tới 2012 và cùng họ giành 6 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 Premier League. Về thực trạng của CLB cũ, anh nhận xét:

Solskjaer ngay cang te
Dimitar Berbatov hy vọng Solskjaer có thêm thời gian ở MU

“Tại thời điểm này, các đối thủ không còn sợ MU. Bạn có thể đổ lỗi cho họ? Các đội bóng đang nhìn thấy kết quả mà MU có được và vị trí trong vài năm qua. Họ tin rằng có cơ hội giành chiến thắng và giành 3 điểm.”

“Tối thứ 4, tôi đã xem Rochdale chơi tại Old Trafford. Đối thủ không quan tâm việc phải thi đấu với MU, họ rất tự tin mặc dù cũng phạm phải một vài sai lầm. MU cần tìm lại sức mạnh và khiến các đối thủ sợ hãi, đặc biệt là khi đến Old Trafford.”

“Đó sẽ là một con đường dài để trở lại đỉnh cao của MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện đang đối mặt với nhiệm vụ khó khăn.”

Người mới tuyên bố giã từ sự nghiệp hôm 19/9 nói tới: “Áp lực đối với Solskjaer là có thật và tình trạng hiện tại là rất phức tạp. Nếu thắng, chẳng ai khen ngợi, nhưng khi thua một trận thôi, ai cũng muốn anh ấy bị thôi việc.”

“Với tôi, MU vẫn cần cho Solskjaer thời gian. Mỗi khi có kết quả tồi tệ, HLV trưởng lại có nguy cơ bị sa thải và sự lặp lại sau đó sẽ như một vòng luẩn quẩn và bạn không thể thoát khỏi nó. Họ cần cho Solskjaer nhiều thời gian hơn. Những trận đấu gần đây chưa đạt yêu cầu nhưng tôi chắc chắn họ dang rất nỗ lực để cải thiện.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X