Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tiết lộ truyền thống ấm áp dịp Giáng sinh thời Sir Alex

Thứ Tư 25/12/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Berbatov vừa tiết lộ truyền thống đầm ấm ở Man United dịp Giáng sinh khi Sir Alex Ferguson còn tại vị.
Sir Alex Ferguson rời Man United năm 2013 và Quỷ đỏ đã gặp khó khăn ngay lập tức. David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều đã bị sa thải. HLV đương nhiệm Solskjaer cũng đang gặp nhiều vấn đề và ở mấp mé ngưỡng cửa rời Old Trafford.

Man United đang đứng ở vị trí thứ 8 và kém top 4 tới 7 điểm trước giai đoạn bận rộn nhất mùa giải. Dưới thời Sir Alex, MU luôn biết cách bứt tốc trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới để đạt một thứ hạng cao. Và Berbatov vừa tiết lộ một truyền thống đầm ấm ở Man United dưới thời chiến lược gia huyền thoại người Scotland.

Berbatov tiết lộ truyền thống ấm áp dịp Giáng sinh thời Sir Alex hình ảnh

MU nổi tiếng với khả năng bứt tốc dịp Giáng sinh thời Sir Alex Ferguson


“Là một cầu thủ, Giáng sinh đồng nghĩa với việc bạn phải chơi nhiều trận đấu hơn. Nếu bạn may mắn và đội bóng của bạn chơi tốt thì nó đồng nghĩa rằng bạn sẽ có nhiều chiến thắng, nhiều bàn thắng và nhiều thứ để ăn mừng.

Cuộc sống ở Premier League là như vậy. Bạn có nhiều trận đấu và nó đồng nghĩa rằng bạn phải đá bóng nhiều hơn ăn trưa hay ăn tối với gia đình.

Với các fan thì điều đó thật tuyệt vì bạn được xem bóng đá nhiều hơn. Nhưng với các cầu thủ thì đây có thể là một giai đoạn khó khăn bởi vì bạn phải đá nhiều trận. Nếu đội hình không có chiều sâu thì bạn sẽ dễ dàng bị suy kiệt thể lực dẫn đến chấn thương. Tâm trạng của bạn cũng không vui vẻ gì đâu, tin tôi đi.

Khi tôi còn ở Man United, đây luôn là quãng thời gian đặc biệt. Sau khi tập luyện, chúng tôi sẽ đến căng tin để ăn bữa tối Giáng sinh. Sir Alex và ban huấn luyện sẽ là những người phục vụ đồ ăn cho chúng tôi.

Đó là một truyền thống tốt đẹp. Chúng tôi cảm giác như đây là một gia đình và đó là một cảm giác ấm áp. Tôi vẫn còn nhớ những buổi tối vui vẻ đó.

Khi về nhà, chúng tôi cũng sẽ có thêm một bữa tối Giáng sinh cùng gia đình. Nhưng chúng tôi luôn phải để ý tới đồ ăn vì chuẩn bị có trận đấu. Chỉ nghĩ đến việc bị Sir Alex nạt nộ thẳng mặt nếu thua trận hoặc tăng vài kí lô là chúng tôi đã không dám ăn rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X