Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov tiết lộ nguyên nhân chọn M.U thay vì Man City

Thứ Sáu 27/10/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, tiền đạo Dimitar Berbatov đã tiết lộ lý do anh quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ.


Mùa hè 2008, sau chức vô địch Champions League, Man United đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Dimitar Berbatov. Cùng thời điểm đó, Gã hàng xóm Man City cũng quyết định bỏ nhiều tiền hơn nhằm cạnh tranh với “sát thủ hoa hồng” của Tottenham Hotspur. Tuy nhiên cuối cùng, chân sút người Bulgaria đã lựa chọn đội chủ sân Old Trafford làm bến đỗ mới của mình. Mới đây, tiền đạo năm nay 36 tuổi đã tiết lộ nguyên nhân đi đến quyết định này.
 
“Đúng vậy, Man City cũng đưa ra lời đề nghị với tôi” – Dimitar Berbatov cho biết. “CLB này đã đưa ra lời đề nghị với số tiền nhiều hơn, nhưng Man City yếu hơn và không thể so sánh lịch sử với Man United. Khi M.U ngỏ ý muốn có được chữ ký của tôi, tôi giống như con ngựa bị bịt mắt. Tôi không quan tâm đến bất cứ CLB nào khác ngoài họ.”

Berbatov
Berbatov đã gắn bó với Old Trafford trong vòng 4 mùa giải

“Khi bạn quyết định đi theo con đường của một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải đưa ra những sự lựa chọn như vậy. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu và chơi cho CLB lớn nhất, và đội bóng lớn nhất ở Anh là Man United. Họ đã từng quan tâm tôi trước đây và tôi tự nhủ rằng, tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội nếu như họ quay trở lại. Rồi một ngày, người đại diện của tôi đến và nói rằng M.U đã đưa ra lời đề nghị. Ban đầu thì tôi chẳng tin đâu, nhưng anh ấy nói tôi có thể ở trong vùng an toàn của mình, hoặc nắm lấy bước tiếp theo trong sự nghiệp.”
 
“Đó không phải là một quyết định khó khăn gì. M.U là nhà vô địch nước Anh và châu Âu, họ có những cầu thủ giỏi nhất, bên cạnh Sir Alex Ferguson và Old Trafford. Làm thế nào để tôi có thể từ chối được? Khi ký hợp đồng với M.U, tôi cảm thấy đó là phần thưởng cho tất cả những gì tôi đã trải qua trong đời. Giống như Nemanja Vidic, tôi cũng đến từ một thị trấn nhỏ bé ở một đất nước tại Đông Âu, nhưng rồi chúng tôi đã có mặt tại đây. Một vài người phàn nàn về thời tiết, nhưng đó là một thành phố hoàn hảo để tập trung vào bóng đá. Tôi đã được khoác áo M.U và tôi nghĩ, đó là đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.”

Martial được Berbatov dặn dò gì trước khi gia nhập MU?
Tiền đạo Bulgaria nhắn nhủ đàn em người Pháp không việc gì phải e ngại các hậu vệ Premier League mà hạn chế khả năng rê dắt của mình.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X