Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov tiết lộ lý do tại sao Salah tỏa sáng

Thứ Tư 16/05/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov phát biểu về Mohamed Salah, cựu sao M.U đã tiết lộ những lý do giúp cầu thủ người Ai Cập tỏa sáng ở mùa giải này.

Sự trở lại ấn tượng của Salah


Trong quá khứ, Mohamed Salah từng có 2 năm chơi bóng ở Chelsea nhưng không thành công. Sau đó anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn và cuối cùng được bán đứt cho Roma. Trong màu áo đội bóng thủ đô Italia Salah chơi bùng nổ.
Dimitar Berbatov phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Mohamed Salah chơi ấn tượng ở mùa giải này


Phong độ ấn tượng của Salah trong màu áo Roma khiến anh được Liverpool mua về với giá 37 triệu bảng. Trở lại Premier League, cầu thủ sinh năm 1992 đã cho thấy hình ảnh khác hẳn như thời điểm còn đá cho Chelsea.

Salah nhanh chóng tỏa sáng và trở thành một trong những ngôi sao tấn công đạt phong độ cao nhất châu Âu. Salah đạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League với 32 bàn thắng, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 44 pha lập công.

Cầu thủ 26 tuổi có tên trong danh sách ĐHTB Premier League, Salah trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Ngôi sao sinh năm 1992 đã cùng Liverpool lọt vào chung kết Champions League 2018.

Nếu Salah tỏa sáng giúp Liverpool vô địch giải đấu này, khả năng cầu thủ người Ai Cập đánh bại Messi và Ronaldo để có được danh hiệu Quả bóng Vàng hoàn toàn có thể xảy ra.

Berbatov tiết lộ lý do Salah tỏa sáng

Dimitar Berbatov phát biểu về Mohamed Salah, cựu sao M.U đã tiết lộ những lý do giúp cầu thủ người Ai Cập tỏa sáng ở mùa giải này.
Ramos phat bieu ve Salah

Berbatov tiết lộ lý do Salah tỏa sáng


“Cậu ấy có tốc độ và khả năng giữ thăng bằng tốt khi đi bóng, cậu ấy cũng có cái chân trái khác biệt. Nếu bạn dùng chân trái tốt, bạn được coi là người đặc biệt. Salah cũng rất mạnh mẽ, cậu ấy dường như không dính những chấn thương”.

“Cậu ấy có tất cả những phẩm chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Theo tôi, Salah xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này”.

Cựu sao M.U cũng tin rằng Salah có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

“Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này không kém Messi hay Ronaldo. Nếu Salah tỏa sáng trong trận chung kết C1 sau đó chơi tốt ở World Cup 2018, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018”.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X