Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov tiếp tục đả kích Sir Alex Ferguson

Thứ Bảy 10/11/2012 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Bulgaria cho rằng anh không hề lười biếng như những gì mà vị thuyền trưởng của Man Utd đã nói, lí do anh rời sân Old Trafford là vì việc phải ngồi quá lâu trên băng ghế dự bị trong suốt mùa giải năm ngoái.

Dimitar Berbatov chính là một trong số những cầu thủ đắt giá nhất mà Sir Alex đã chịu móc túi để đưa về sân Old Trafford với mức giá 30,75 triệu bảng từ Tottenham Hotspur. Tại Man Utd, chân sut 30 tuổi này đã có 57 bàn thắng trong 149 lần ra sân. Thế nhưng, cứ mỗi mùa giải đi qua, chỗ đứng của tiền đạo người Bulgaria lại càng mất dần một phần do vấn đề tuổi tác cùng với đó là lối đá rườm rà của cầu thủ này không thích ứng được trong đội hình của Quỷ Đỏ. Chính Sir Alex đã từng có những phát biểu cho rằng lí do Berba không được ra sân là vì anh quá lười biếng, tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo được mệnh danh là "Bố già" này lại không cho rằng như vậy.

Berbatov
Việc phải ngồi dự bị quá nhiều chính là lí do Berbatov quyết định chia tay Man Utd.

"Tôi không hề lười biếng như những gì mà ông ấy (Sir Alex) đã nói. Tôi rời Man Utd với tư thế ngẩng cao đầu. Tôi luôn ra sân với 100% phong độ và điều này được thể hiện qua mỗi trận đấu mà tôi được tham gia. Bạn có thể nhìn điều này khi nhận thấy số phút tôi được thi đấu trên sân. Tôi đã là chân sút số 1 của Premier League ở mùa giải 2010/2011 và chắc chắn ngồi trên ghế dự bị là điều mà không ai mong muốn tới. Có lẽ tôi chỉ muốn được ra sân nhiều hơn và tôi luôn tôn trọng những gì mà HLV yêu cầu." Berbatov phát biểu trước báo giới.

"Tôi đang cảm thấy rất hài lòng tại Fulham. Có thể tại đây tôi sẽ khó có cơ hội để giành được những danh hiệu như tại Man Utd hay Tottenham. Tuy nhiên, tôi lại được thường xuyên ra sân thi đấu và mục tiêu của tôi là ghi bàn và giúp Fulham có một vị trí tại Europa League năm sau." chân sút người Bulgaria nói thêm.

Berbatov đã chuyển tới Fulham trong những giờ phút cuối cùng của TTCN mùa hè và tại đây anh đang có được một sự khởi đầu rất ấn tượng với 3 bàn thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất cho đội bóng chủ sân Craven Cottage.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X