Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov tái phát chấn thương, Ferguson lo lắng

Chủ Nhật 17/01/2010 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dimitar Berbatov không may tái phát chấn thương đầu gối rất nghiêm trọng trong trận tiếp Burnley đêm qua. Thông tin xấu này khiến HLV Alex Ferguson tỏ ra hết sức lo lắng.

Tiền đạo có giá trị chuyển nhượng 31 triệu bảng này đã chơi nổi bật, góp phần vào chiến thắng thuyết phục 3-0 của MU trước Burnley. Anh chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trước khi kiến tạo đường chuyển quyết định cho Wayne Rooney nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên, Berbatov không được hưởng trọn vẹn niềm vui, bởi chấn thương đầu gối trái của anh đã tái phát ở mức độ rất nghiêm trọng. Cựu ngôi sao của Tottenham cảm thấy rất đau đớn sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương và được thay ra ở phút 73.

Berbatov có nguy cơ phải nghỉ 3 tháng

Các xét nghiệm sáng nay cho thấy dây chằng đối gối trái của Berbatov bị rách. Trong trường hợp phải tiến hành phẫu thuật, anh sẽ cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi mới mong hồi phục trở lại.

Thiếu vắng sự phục vụ của tuyển thủ Bulgaria có thể buộc HLV Ferguson tính đến phương án tìm người thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, đồng thời áp lực ghi bàn của MU sẽ được dồn nặng hơn cho Rooney.

Phát biểu sau trận đấu, ngài Alex khen ngợi màn trình diễn của Berbatov: “Dimitar là cầu thủ chơi nổi bật trong trận đấu hôm nay. Không kể bàn mở tỷ số và đường kiến tạo cho Wayne, cậu ấy còn nhiều lần sút bóng đi chệch khung thành gang tấc, cũng vài lần đánh đầu vọt xà”.

Sau đó, chiến lược gia người Scotland thừa nhận việc chân sút mang áo số 9 của họ tái phát chấn thương: “Dimitar đang cảm thấy rất đau. Chúng tôi sẽ phải cho cậu ấy xét nghiệm lại để xem liệu có phải tiến hành phẫu thuật. Hy vọng mọi chuyện sẽ không trở nên quá tồi tệ”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X