Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov sẽ được trả lương cao nhất Tottenham

Thứ Năm 28/02/2008 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong không khí phấn khởi tràn ngập sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở trận chung kết Carling Cup, Tottenham Hotspur đang sửa soạn một hợp đồng hậu hĩnh để đưa Dimitar Berbatov trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất đội.

Tương lai của tiền đạo người Bulgaria đã trở thành một đề tài được bàn luận sôi nổi từ mùa hè năm ngoái khi anh lọt vào mắt xanh của Manchester United, Manchester City và cả người khổng lồ Real Madrid.

Thậm chí, đã có thời điểm người ta tưởng rằng Berbatov đã chắc chắn ra đi khi Tottenham rớt xuống đáy cùng thất vọng với phong độ thảm hại hồi đầu mùa và bản thân chân sút 27 tuổi cũng tỏ ra vô cùng chán nản vì những kỳ vọng của anh không được đáp ứng.

Berbatov tưởng thưởng cho những gì anh đóng góp cho Spurs

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi nhiều từ khi Juande Ramos xuất hiện. Biểu đồ phong độ của Spurs tại giải Ngoại hạng cứ tốt dần lên và mới đây đội bóng thủ đô đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên sau gần 1 thập kỷ thất bát.

Những diễn biến bất ngờ này đã làm suy nghĩ của Berbatov tích cực hơn và anh quyết định "toàn tâm, toàn ý" với Tottenham. Đáp lại những bàn thắng liên tiếp của cựu tiền đạo Bayer Leverkusen, Spurs tuyên bố họ đã sẵn sàng tăng thêm 20.000 bảng/tuần để đưa anh trở thành người được trả lương cao nhất cùng với những người như Ledley King, Robbie Keane hay tân binh Jonathan Woodgate.

Tất nhiên, ban lãnh đạo Tottenham không tỏ ra quá sốt sắng để đề nghị ngay với Berbatov một bản hợp đồng mới. Đơn giản vì một khi tiền đạo này đã thông suốt về tư tưởng, đội chủ sân White Hart Lane vẫn có thể yên tâm sở hữu anh từ nay tới mùa hè năm 2010.

Nhiều khả năng sau khi đưa Berbatov vào nhóm cầu thủ khấm khá nhất đội, các nhân vật chóp bu của Spurs sẽ chờ tới một thời điểm thích hợp để đề nghị anh gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 2 năm nữa.

Trong một diễn biến khác, Tottenham đã từ chối lời đề nghị của hội đồng thành phố London về việc tổ chức một buổi diễu hành bằng xe buýt để các CĐV có thể tận mắt thấy chiếc cúp mà họ đã chờ đợi gần 10 năm nay.

Đổi lại, Spurs sẽ trưng bày chiếc cúp Carling trong trận đấu lượt đi với PSV Eindhoven trên sân nhà White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 1/16 UEFA Cup.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X