Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov sẽ dễ dàng ghi được 30 bàn thắng ở mùa giải này

Chủ Nhật 30/01/2011 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dimitar Berbatov đã thực sự trở lại là chính mình ở mùa giải năm nay sau 2 mùa bóng có phần im hơi lặng tiếng tại Old Trafford. Chân sút người Bulgaria liên tục "nhả đạn" giúp M.U có được những chiến thắng quan trọng, chính bởi phong độ tuyệt vời của Berbatov thời gian gần đây nên chiến lược gia Scotland tin tưởng rằng cựu tiền đạo của Tottenham có thể chạm mốc 30 bàn thắng ở mùa giải này.

Được Sir Alex mua về với cái giá lên tới 30,75 triệu bảng nhưng trong 2 mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, Berbatov không để lại nhiều dấu ấn, anh thi đấu rườm rà và thiếu hiệu quả khiến nhiều người đã nghĩ rằng ở mùa hè năm nay anh sẽ phải ra đi. Rất may cho cả Berbatov và M.U khi Sir Alex đã nhất quyết giữ anh và vẫn gửi trọn niềm tin cho tiền đạo người Bulgaria. Cuối cùng thì "bông hồng" cũng đã nở và ở mùa giải này cựu tiền đạo của Tottenham chính là chân sút chủ lực của M.U với thành tích 19 bàn tại giải ngoại hạng cho tới thời điểm này.

Sir Alex đặt rất nhiều kì vọng vào Berbatov ở mùa giải này

Trong 2 trận đấu gần đây nhất, Berbatov đã có tới 5 bàn và điều đó khiến anh bứt ra khỏi cuộc bám đuổi của Tevez trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League. Hơn thế nữa, thành tích này còn giúp tiền đạo ngày hôm nay sẽ bước sang tuổi 30 lọt vào Top những chân sút "khủng" nhất châu Âu và sẵn sàng chạy đua danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu" với Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Sir Alex Ferguson đã từng đặt chỉ tiêu 25 bàn thắng cho Berbatov ở mùa giải này nhưng sau sự tăng tốc quá nhanh của tiền đạo người Bulgaria, "Ông già gân" tin tưởng rằng Berbatov hoàn toàn có thể đạt mốc 30 bàn ở mùa giải năm nay. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia lão làng của M.U cho biết:"Dimitar đang chơi với sự tự tin rất lớn vào lúc này. Khi tiền đạo có được trạng thái ghi bàn tốt nhất thì bàn thắng có thể sẽ đến một cách hết sức thường xuyên. Cậu ấy chắc chắn sẽ dễ dàng ghi được 30 bàn thắng ở mùa giải này".

Đến nay, đoàn quân của Sir Alex Ferguson vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng với thành tích bất bại và trong chiến tích ấy công đóng góp của Berbatov là không hề nhỏ. Chắc chắn, các manucians sẽ hi vọng B9 tiếp tục bùng nổ trong giai đoạn còn lại của mùa giải để có thể giúp M.U có được một mùa giải thành công mĩ mãn.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X