Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov sắp đàm phán hợp đồng mới với M.U

Thứ Tư 07/09/2011 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ước muốn được tiếp tục gắn bó với Man United của tiền đạo Dimitar Berbatov có thể sắp thành hiện thực khi đội bóng chủ sân Old Trafford đang dự kiến đàm phán hợp đồng mới với anh, như tiết lộ của trang Goal.

Berbatov sẽ tiếp tục gắn bó với MU

Mặc dù là Vua phá lưới của Premier League mùa giải trước, nhưng hiện tại tiền đạo người Bulgaria phải làm quen với ghế dự bị khi Javier Hernandez và Wayne Rooney đá cặp ăn ý trên hàng công của Man United và cơ hội để anh tìm lại vị trí của mình ở đội hình 1 được nhận định là rất khó khi nhóm cầu thủ trẻ đang cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng. Hợp đồng của Berbatov với “Quỷ đỏ” sẽ hết hạn vào mùa giải tới và kể từ khi việc đàm phán gia hạn hợp đồng bị đổ vỡ từ tháng 3 cho đến nay, chưa có thêm bất kì cuộc gặp nào giữa đại diện của anh và ban lãnh đạo M.U.

Berbatov đã đưa ra yêu cầu gia hạn thêm 2 năm trong hợp đồng với mức lương tăng lên 120.000 bảng/tuần (hiện tại là 80.000 bảng/tuần). Phía M.U không thể đáp ứng yêu cầu này của Berbatov nhất là khi cầu thủ này không còn chỗ đứng trong danh sách đội hình chính ra sân của Sir Alex. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng đẩy Berbatov ra đi ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Rất nhiều đề nghị đã được đưa ra cho tiền đạo người Bulgaria trong đó đáng chú ý nhất là đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain.

Nhưng không một đối tác nào đưa ra đề nghị với mức giá hợp lý cho Berbatov. M.U từng phải bỏ ra 30,75 triệu bảng để chiêu mộ chân sút này từ Tottenham cách đây 3 năm nên họ không hề muốn bán với giá quá bèo. Trong tình thế đó, GĐĐH David Gill nhận ra rằng chỉ có cách gia hạn hợp đồng với Berbatov mới có thể giúp M.U giải quyết vấn đề về giá trị chuyển nhượng nhằm tránh thua lỗ quá nặng. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa thống nhất được quan điểm và họ phải ngồi lại để thương thảo những vấn đề còn tồn tại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X