Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”

Thứ Sáu 29/01/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dimitar Berbatov, Jadon Sancho có thể trở thành Donny van de Beek thứ 2 nếu ký hợp đồng với Man United. Cựu tiền đạo người Bulgaria khẳng định “Quỷ đỏ” không cần ngôi sao của Borussia Dortmund.

Sancho không đến MU

Jadon Sancho được xem là mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng rốt cuộc, đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã không thể có cầu thủ chạy cánh này sau khi Dortmund từ chối đề nghị trị giá 100 triệu bảng họ đưa ra.

Berbatov Jadon Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU hình ảnh
MU được cho là vẫn quan tâm Sancho

MU đã quyết định không chi số tiền lớn như vậy trong bối cảnh tình hình tài chính còn bấp bênh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển sang các mục tiêu khác thay thế vào đầu chiến dịch 2020-21.

MU mang về những cái tên như Van de Beek, Edinson Cavani và Alex Telles trong hè năm ngoái. Đầu tháng 1 này, “Quỷ đỏ” đón về Amad Diallo của Atalanta, cũng là một mũi công cánh như Sancho.

“Quỷ đỏ” không còn cần

Berbatov lo ngại rằng nếu chuyển đến MU, Sancho sẽ phải vật lộn để tìm một suất đá chính như trường hợp của Donny van de Beek lúc này. Cựu tuyển thủ Bulgaria nói với Betfair:

“Tôi đã đọc thêm nhiều tin đồn về Jadon Sancho ở Dortmund và tin Man United có thể ký hợp đồng với cậu ấy. Nhưng khi bạn ký hợp đồng với Sancho, bạn sẽ xếp cậu ấy chơi ở đâu?”

Van de Beek
Berbatov không muốn Van de Beek thứ 2 xuất hiện

“MU sẽ có rất nhiều trận đấu ở Europa League và cúp FA. Nhưng rồi điều gì sẽ xảy ra với những người như Donny Van de Beek? Sancho có thể là Van de Beek thứ 2 nếu gia nhập MU.”

“Không thể phủ nhận Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng MU đang có quá nhiều tài năng. Cavani đã là một bản hợp đồng tuyệt vời và bạn có gạt bỏ cậu ấy không? Nếu có cả Sancho, một cầu thủ giỏi, liệu bạn có can đảm cho cậu ấy nghỉ một vài trận?”

“Đó không phải là một viễn cảnh tích cực. Tôi nói chuyện này với kinh nghiệm của mình. Tôi vẫn không nghĩ thương vụ đó sẽ xảy ra. Thực tế là Solskjaer đang tìm được sự cân bằng dựa trên những cầu thủ đang có.”

“Để các cầu thủ không phàn nàn trong phòng thay đồ là một điều khó khăn. HLV Solskjaer đã đưa ra những quyết định đúng đắn cho đến nay. Nếu Sancho ký hợp đồng với một đội bóng khác hoặc một đối thủ của MU thì đó không phải là một cú sốc.”

“Sir Alex Ferguson đã loại bỏ một số người vì không ai lớn hơn CLB, họ đã được thay thế. Hiện tại vẫn là vậy, không ai lớn hơn MU và tôi không mong đợi bất cứ điều gì xảy ra.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X