Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Rooney có thể trở thành HLV của Man United"

Thứ Sáu 05/01/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov ủng hộ Wayne Rooney trở thành HLV của Man United trong tương lai dù huyền thoại người Anh vừa bị Birmingham sa thải.

Berbatov tin tưởng Rooney có thể dẫn dắt MU

Birmingham đã quyết định sa thải Wayne Rooney chỉ sau 13 tuần. Chiến lược gia người Anh không thể giữ ghế vì thành tích tệ hại khiến Birmingham rơi xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng Championship. Khi Rooney đến nắm quyền, Birmingham vẫn còn xếp thứ 6 và có cơ hội dự vòng play-off thăng hạng.

Rooney
Berbatov: Rooney có thể trở thành HLV của Man United

Dù thành tích của Rooney tại Birmingham vô cùng tệ hại nhưng Dimitar Berbatov tin rằng huyền thoại người Anh có thể dẫn dắt Man United trong tương lai.

“Đó là một tình huống khó khăn. Birmingham xếp thứ 6 khi Wazza nắm quyền, và bây giờ thì họ đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng. Nỗi thất vọng là quá lớn và các thống kê đã tự nói lên câu chuyện – cậu ấy chỉ thắng 2 trong 15 trận đấu. Rất khó để bảo vệ Rooney.

Mặt khác, cậu ấy không có thời gian để chứng tỏ bản thân. Trong bóng đá hiện đại, điều quan trọng nhất là kết quả. Bạn cần kết quả trước để cho mình thời gian xây dựng tầm nhìn. Bạn không thể xây dựng dựa trên những kết quả tệ hại. Không may là bạn không nhận được thời gian một cách dễ dàng trong bóng đá.

Có thể nếu Rooney được trao thêm thời gian thì cậu ấy có thể xoay chuyển mọi thứ. Nếu các kết quả của giải đấu khác đi, bạn thua nhưng không bị tụt quá sâu thì câu chuyện cũng khác. Nhưng Birmingham đang ở gần đáy bảng xếp hạng và họ có những tham vọng lớn nên điều đó dẫn đến quyết định sa thải Wazza. Thật đáng tiếc.

Tôi đồng cảm với cậu ấy bởi vì tôi biết cậu ấy muốn trở thành một HLV và có thể dẫn dắt Man United sau này. Tôi vẫn tin tưởng cậu ấy có thể trở thành HLV của Man United. Quãng thời gian của Rooney ở Birmingham cho thấy kể cả khi bạn là một tên tuổi lớn thì bạn cũng không thể cứu mình khỏi việc bị sa thải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X