Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: “Ronaldo sẽ tỏa sáng nếu trở lại MU!”

Thứ Sáu 14/05/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Bulgaria cho rằng tuổi tác sẽ không phải là vấn đề đối với Cristiano Ronaldo nếu anh quyết định quay về Old Trafford trong tương lai.

Khả năng Cristiano Ronaldo rời Juventus vào mùa hè đang được nhắc đến. Ngôi sao đã 5 lần giành Quả bóng vàng chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Turin. Sau khi Juve đã chính thức mất ngôi vô địch Serie A, thậm chí có nguy cơ không thể lọt vào Top 4, "Lão bà" dường như sẽ tiến hành đại tu nhân sự hè này.

Ronaldo tro lai MU
Khả năng CR7 trở lại MU đang được nhắc tới

Nhiều điểm đến lý tưởng dành cho Ronaldo đã được nhắc đến từ Man United, Real Madrid, PSG tới giải Nhà nghề Mỹ MLS. Còn Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo người Bulgaria từng sát cánh với CR7 ở MU, tin rằng đồng đội cũ vẫn còn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa

"Juventus đang gặp một chút khó khăn mùa này và có khả năng không sở hữu được tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Nếu như vậy, Cristiano Ronaldo sẽ ra đi.”

Tôi chắc chắn rằng những người yêu mến Man United sẽ rất thích nếu cậu ấy trở lại mái nhà xưa. Ronaldo đã 36 tuổi nhưng với hình thể và phong độ hiện tại, tôi không thấy đó là vấn đề đối với cậu ấy nếu quay về Old Trafford.

Dù thế nào, tôi tin Ronaldo sẽ không chấm dứt sự nghiệp tại Juventus. Cậu ấy đã thể hiện tốt ở MU, Real Madrid và Juventus vì vậy vẫn muốn tiếp tục thử thách bản thân ở CLB mới. Dĩ nhiên quay trở lại MU cũng là một khả năng, cũng giống như việc cậu ấy có thể tái hợp một đội bóng cũ khác, Sporting Lisbon".

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro mới đây tiết lộ sẽ cố gắng thuyết phục con trai mình trở về CLB xuất thân Sporting Lisbon. Ngôi sao 36 tuổi trưởng thành từ học viện đào tạo của đội bóng Bồ Đào Nha nhưng chỉ có 1 mùa chơi cho đội 1 trước khi tới MU vào năm 2003
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X