Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov quyết tâm gắn bó cùng Spurs

Thứ Tư 23/01/2008 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bulgaria ngaỳ hôm nay đã làm cho những đội bóng đang ráo riết theo đuổi anh phải thất vọng khi tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo của Tottenham Hospurs.

Berbatov là một trong những cái tên "hot" nhất tkể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. Hội đủ cả hai yếu tố tài năng và có thể tham dự Champions Leaguea, nhiều ông lớn đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền đạo này trong đó đáng chú ý phải kể đến những cái tên như Manchester Untied, Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich.

Berbatov và các đồng đội đã khiến cho Arsenal phải chịu một trận thua bẽ bàng


Cầu thủ  này vừa qua đã khiến cho những ông lớn đang muốn có được anh phải thất vọng khi tuyên bố anh không hề có ý định rời khỏi Tottenham Hospurs, câu lạc bộ mà anh sẽ được khoác áo để tham dự trận chung kết Carling Cup trên SVĐ huyền thoại Wembley. Phát biểu sau trận thắng tưng bừng trước Arsenal, Berbatov cho biết :"Tôi đã đang rất hạnh phúc tại Tottenham Hospurs và mọi người đều cảm thấy như vậy. Trận chung kết Carling Cup sẽ là lần đầu tiên tôi được tới thi đấu tại sân Wembley, mọi người đều rất háo hức."

"Đồng đội của tôi thường bảo rằng Wembley là một sân vận động huyền thoại và tôi rất trông chờ ngày được ra sân."

Mặc dù không ghi được bàn thắng trong trận cầu "hủy diệt" Arsenal vào đêm qua nhưng Berbatov vẫn tỏ ra rất vui vì góp phần làm nên chiến thắng :"Màn trình diễn của chúng tôi đêm qua quả thật là quá tuyệt vời. Cái cách mà chúng tôi thi đấu và hỗ trợ lẫn nhau chính là điều mà tôi luôn muốn chứng kiến, nếu cứ tiếp tục chơi như thế, một tương lai tươi sáng đang chờ đợi chúng tôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X