Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov quay lại đả kích Man Utd: "Ông ta đã hoàn toàn đánh mất sự tôn trọng từ tôi"

Thứ Ba 04/09/2012 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Câu nói trên, người nhận không phải ai khác, chính là Sir Alex Ferguson, HLV trưởng của Manchester United.

Chuyển tới Fulham trong những giờ phút cuối cùng của TTCN mùa hè, coi như tương lai của Dimitar Berbatov tạm thời ổn định. Giờ đây khi quay đầu lại nhìn về quá khứ, anh vẫn cảm thấy buồn vì đã không được Sir Alex tôn trọng thời còn thi đấu cho MU. Theo anh, nếu Ferguson không coi trọng anh, có lẽ anh cũng không cần phải dành quá nhiều sự tôn kính cho HLV này.

Cập bến Old Trafford từ Tottenham với giá 30 triệu bảng, những gì Berbatov làm chủ yếu là ngồi trên ghế dự bị và nhìn đồng đội tỏa sáng, nhất là trong mùa cuối anh khoác áo Quỷ Đỏ. Tiền đạo người Bulgaria đã không được điền tên vào đội hình tham dự trận chung kết Champions League 2010-2011 với Barcelona và kể từ đó, anh không được ra sân nhiều nữa. Anh cảm thấy bị tổn thương và quyết định dứt áo ra đi.

Để rồi khi quay đầu lại, anh dành cho vị HLV được cả nước Anh kính trọng những lời lẽ không mấy tốt đẹp: " Tôi không nghĩ rằng mình xứng đáng bị đối xử như thế ở MU, tôi đã không được chơi suốt cả mùa bóng cuối. Tôi đã đến hỏi HLV ít nhất là 10, chính xác là 15 lần rằng ông ấy có cần đến tôi không. Lúc nào tôi cũng nhận được câu trả lời rằng tôi là người quan trọng, tôi không nên ra đi, tôi nên ở lại để cống hiến, vân vân và vân vân... Và sau đó, chỗ của tôi vẫn là ghế dự bị."

Berbatov
Chúc anh thành công với màu áo mới, Dimitar!


Cay đắng tiếp tục, Berbatov cho biết: " Đáng lẽ tôi phải ra đi sau trận chung kết Champions League đó. Đành rằng Ferguson là ông chủ, ông ấy có quyền quyết định mọi thứ nhưng ở một mức độ nào đó, tôi đã mất sự tôn trọng hướng đến ông ấy vì sự đối xử thiếu công bằng mà ông ấy dành cho tôi. Ông ấy cứ nói rằng tôi cần phải chơi với nhiều tốc độ hơn nữa, nhưng đó không phải kiểu của tôi."

" Tôi thấy khó hiểu cho quyết định của ông ấy. Tôi đã dành 2 chiếc cúp Premier League và lúc nào cũng ghi được nhiều bàn thắng, đó là điều mà một tiền đạo cần phải làm " - Berbatov tiếp tục chỉ trích ông thầy người Scotland - " Tôi sẽ chẳng có vấn đề gì khi chống lại MU tại mùa giải năm nay, vì tôi đã làm thế trước đây rồi. Chẳng có lí do gì để quay đầu lại. Tôi cũng sẽ không chào tạm biệt những người không xứng đáng, tôi sẽ không tạm biệt Ferguson."

Phản ứng này thực sự có phần hơi tiêu cực. Nhưng với bản thân Berbatov, người đã bị đày đọa trên băng ghế dự bị suốt thời gian ở MU dù đã thể hiện không quá tệ, phản ứng như vậy là có thể hiểu được.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X