Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Tính tình của Pogba và Lingard còn quá trẻ con"

Thứ Ba 06/08/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Pogba và Lingard giống như những đứa trẻ khi cần phải hạnh phúc mới có thể thi đấu tốt.
Pogba và Lingard thường không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV Man United cũng như trên bình diện thế giới. Những lời chỉ trích thường xuyên ập đến với họ. Nhiều câu hỏi được đặt ra về sự ổn định và những đóng góp tập thể của những cầu thủ này tại Manchester.

Berbatov cho rằng những lời chỉ trích hướng đến bộ đôi này nhiều khi đã đi quá xa. Bởi dù sao Pogba cũng là nhà vô địch World Cup còn Lingard đã chứng tỏ được khả năng ở cả đội tuyển Anh.

Berbatov Tính tình của Pogba và Lingard còn quá trẻ con hình ảnh

Berbatov: Tính tình của Pogba và Lingard còn quá trẻ con


Khả năng mà những cầu thủ này sở hữu là không phải bàn cãi. Nhưng tâm lý của họ khá mong manh, nhất là khi chưa biết cách gạt đi những lời bình luận thù hằn để tập trung vào việc cải thiện mình.

Khi được hỏi liệu có phải Pogba và Lingard bị chỉ trích nhiều vì chơi cho Man United, Berbatov trả lời: “Có một số CĐV chỉ nói vì họ muốn nói thôi. Họ được tự do nói những điều xấu mà các cầu thủ không đáng phải hứng chịu.
Những cầu thủ như Lingard hay Pogba nhìn nhận mọi thứ khác tôi. Tính nết của họ vẫn còn trẻ con.

Nhưng một khi họ hạnh phúc, họ sẽ mang điều đó vào các trận đấu và sẽ được hưởng lợi từ nó. Đội bóng cũng sẽ được hưởng lợi.

Bạn có thể đọc được nhiều thứ tiêu cực trên mạng xã hội và chúng ta đều chỉ là con người mà thôi. Nó sẽ len lỏi vào trong tâm trí và bạn sẽ bắt đầu đặt câu hỏi về bản thân. Và rồi bạn chơi không tốt, đội bóng thua trận và điều đó không tốt cho ai cả”.

Tin chuyển nhượng ngày 6/8: MU tăng tốc chiêu mộ Eriksen
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (6/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Bruno Fernandes đạt dược thỏa thuận cá nhân với MU nhưng...
MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes, song Quỷ đỏ sẽ phải đáp ứng số tiền mà Sporting Lisbon yêu cầu trong thương vụ này.
MU trước thềm Premier League 2019/20: Vận số của Ole
Manchester United nhận phải khá nhiều nghi ngờ trước thềm mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, khi mà các đối thủ tại Premier League đều có vấn đề, khả năng vào tốp 4...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X