Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: “Cứ đà này, Pogba có rời MU cũng chẳng ai tiếc!”

Thứ Năm 10/12/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov cho rằng Manchester United có thể phải bán Paul Pogba nhưng sự ra đi này có thể chẳng khiến ai nhung nhớ nếu tuyển thủ Pháp vẫn chơi tệ như giai đoạn đầu mùa 2020-21.

Raiola nói về tương lai Pogba

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã gây sốc trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. Chả là “siêu cò” này tuyên bố thời gian của thân chủ mình tại Man United đã đi đến giai đoạn kết.

Berbatov Cứ đà này, Paul Pogba có rời MU cũng chẳng ai tiếc! hình ảnh
Raiola gây chú ý với những phát biểu về Pogba

Raiola nói: “Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba tại Manchester United. Pogba không hài lòng với Man United vì không còn được thể hiện bản thân theo cách mong muốn và như mong đợi.”

“Cậu ấy cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí. Pogba còn hợp đồng 18 tháng nữa với MU và nó chắc chắn sẽ chấm dứt vào mùa hè năm 2022. Bởi vậy, khôn ngoan nhất là CLB nên để cậu ấy ra đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.”

1 ngày sau, Pogba phải ngồi dự bị khi MU thua RB Leipzig 3-2 và bị loại khỏi Champions League. Chứng kiến sự việc, Berbatov cảm thấy đã đến lúc chấm dứt những sự can thiệp đáng hổ thẹn của Raiola tới CLB cũ.

Berbatov thất vọng

Cựu tiền đạo của MU nói với Betfair: “Những bình luận của Mino Raiola về việc Paul Pogba không hạnh phúc là rất sai thời điểm, ngay trước một trận đấu lớn ở Champions League. Đó không phải điều hợp lý và tôi chắc chắn rằng nó sẽ được cảm nhận trong phòng thay đồ trước trận đấu.”

Paul Pogba
Tiền vệ người Pháp ngày một dự bị nhiều hơn

“Tôi không nghĩ Pogba sẽ biết những gì Raiola sắp nói, điều khiến cho cầu thủ cảm thấy xấu hổ. Sau cùng, người đại diện làm việc cho cầu thủ và người đại diện nên làm những gì cầu thủ nói với mình, không quan trọng bạn là ai khi mà bạn đang làm việc cho cầu thủ.”

“Đó là cách làm sai lầm, nó tạo ra một vụ ồn ào hoàn toàn không cần thiết trước một trận đấu. Mặt khác, nếu Pogba nói với người đại diện của mình tung hê trên truyền thông thì rõ ràng là có điều gì đó không ổn.”

“Tôi có thể hiểu nếu Pogba không hạnh phúc ở MU. Khi không thi đấu, khi ngồi dự bị, hiển nhiên cậu ấy sẽ không vui. Nếu tình trạng này tiếp tục, tôi nghĩ tốt nhất là họ nên chia tay. Trong vài trận gần đây, sự thiếu tin tưởng của Solskjaer đối với Pogba là rất rõ ràng.”

“Đồng thời, chúng ta phải tính đến việc cậu ấy trở lại đội sau khi nhiễm Covid-19. Đó cũng là một yếu tố ảnh hưởng. Nhưng nếu Pogba thực sự không hài lòng và tiếp tục bị gạt khỏi đội hình chính, tôi nghĩ tốt nhất là cậu ấy nên ra đi.”

“Nếu Pogba đang ở trạng thái và phong độ tốt nhất thì MU sẽ nhớ cậu ấy. Nhưng nếu cứ tiếp tục với phong độ như hiện tại thì cậu ấy sẽ chẳng được ai tại sân Old Trafford nhớ tới.”
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X