Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov phản ứng các CĐV MU

Thứ Ba 15/12/2009 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dimitar Berbatov cho rằng, anh đã làm hết mình vì thành công chung của CLB, chứ không hề vô dụng như một số người đã nói trong thời gian qua.
Với những gì Berbatov đã thể hiện kể từ khi bắt đầu chuyển về Manchester United, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, tiền đạo người Bulgarie đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ phía những người hâm mộ của Manchester United.

Berbatov tin rằng mình đã làm hết sức khi đến với MU

Tuy nhiên, theo Berbatov, anh đã làm hết sức mình vì những thành công của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi rời bỏ Tottenham để chuyển đến chơi cho đội bóng này.

"Tôi nghĩ mình đã cố gắng tốt nhất để mang về những chiến thắng cho đội bóng. Đặc biệt là ở mùa giải đầu tiên, tôi đã chơi tốt và tin rằng các CĐV hạnh phúc vì điều đó." Berbatov nói.

Mặc dù phát biểu như vậy, nhưng Berbatov vẫn tỏ ra rất nhã nhặn khi cho rằng mỗi người có sự đánh giá về sự chỉ trích khác nhau. Riêng anh thì cho rằng đây lại là một điều đáng để tự hào.

"Tôi cho rằng mỗi người có những cách đón nhận áp lực khác nhau. Mỗi người có cách suy nghĩ khác nhau trong thời điểm khó khăn. Riêng tôi, tôi cảm thấy đây là một hạnh phúc vì khi đó tôi biết rằng mọi người đặt rất nhiều kỳ vọng vào mình."

Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại ở MU, đặc biệt là khi đang không có được một vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức, Berbatov cho biết, anh vẫn cảm thấy rất hạnh phúc khi được là một cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

"Sir Alex đã từng làm việc ở Manchester United rất nhiều năm, điều đó đồng nghĩa với việc các cầu thủ cũng cần học hỏi thật nhiều điều khi đến đây. Tôi nghĩ đây là một môi trường tốt nhất để mình có thể cải thiện khả năng."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X