Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đá xéo" MU, vợ Sergio Romero bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Năm 08/10/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Sergio Romero không được bắt chính thường xuyên ở MU. Ngôi sao sinh năm 1987 đòi rời MU ở Hè 2020 nhưng không thành công.

Berbatov chỉ trích vợ của Romero


Mùa giải vừa qua, thủ môn Sergio Romero không được HLV Solskjaer trao quá nhiều cơ hội ra sân. Anh không cạnh tranh được vị trí với David de Gea. Những trận đấu quan trọng ở FA Cup hay Europa League, người bắt chính cũng là cầu thủ người TBN.
Đá xéo MU, vợ thủ môn Sergio Romero bị chỉ trích thậm tệ hình ảnh

Romero đòi rời MU nhưng không thành công


Hè năm nay, MU đã gọi trở lại Dean Henderson từ Sheffield, điều đó khiến cơ hội ra sân của Romero là không cao. Trong ngày cuối phiên chợ Hè 2020, cầu thủ 33 tuổi đã đánh tiếng muốn rời MU. Anh đàm phán với Everton.

Tuy nhiên, MU đã quyết định sẽ không để Romero rời đi. Vợ của thủ môn Sergio Romero sau đó đã chỉ trích MU sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực. Cô nói:

"Romero đã đóng góp rất nhiều cho MU, anh ấy giúp họ giành những danh hiệu. Nhưng rồi anh ấy bị đày ải trên ghế dự bị và khả năng bị bào mòn. Đây là lúc để mang đến cho anh ấy cơ hội và để anh ấy ra đi. Hãy tôn trọng người ta dù chỉ 1 lần”.

Chứng kiến vợ Romero chỉ trích BLĐ MU, người cũ sân Old Trafford Berbatov đã lên tiếng. Anh nói với Betfair: “Tôi đã nghe những phát biểu của vợ Romero, tôi không thích điều đó. Romero đã 33 tuổi, anh ấy có thể nói lên suy nghĩ của mình".

"Tôi hiểu là người thân thiết nhất với Romero, vợ anh ấy sẽ bênh vực chồng, nhưng có nhiều cách tốt hơn để giải quyết chuyện này. Anh ấy cần tự mình đến và nói chuyện với câu lạc bộ chứ không cần vợ làm điều đó. Thật khó cho Sergio, anh ấy là một thủ môn xuất sắc nhưng chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ MU hiện tại".

MU sẽ sử dụng Facundo Pellistri như thế nào?
Thư ký Evaristo Gonzalez của CLB Penarol đã tiết lộ cách MU sẽ sử dụng sao trẻ Facundo Pellistri, người tới Old Trafford với giá 9 triệu bảng.
Luis Suarez lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani
Sau khi tiền đạo Edinson Cavani tới MU ở ngày cuối phiên chợ Hè 2020, tân binh của Atletico Madrid, Luis Suarez đã bày tỏ quan điểm của mình.
MU từ chối đáp ứng 2 yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer
Chuyển nhượng MU Hè 2020 khép lại với 5 tân binh, song tờ ESPN tiết lộ rằng, BLĐ Quỷ đỏ đã khước từ 2 yêu cầu chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Top 5 chân sút xuất sắc nhất châu Âu 13 năm qua: 3 người từng khoác áo MU
Trong số 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, tân binh MU, Edinson Cavani xếp ở vị trí thứ 3.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10: MU từ chối mọi yêu cầu của Solskjaer
MU không đem về mục tiêu nào do Solskjaer yêu cầu, Real có thể chiêu mộ Camavinga với giá 55 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X