Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov lên tiếng vụ Pochettino thay thế Solskjaer ở MU

Thứ Tư 07/10/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Dimitar Berbatov đã nhận định về khả năng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Pochettino có thể thay thế Solskjaer dẫn dắt MU


MU chơi khá thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Đội chủ sân Old Trafford vừa phải nhận thất bại 1-6 trước MU trên sân nhà, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ tại Nhà hát của những giấc mơ trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, trước đó là trận thua 1-3 trước Crystal Palace.
 
Berbatov lên tiếng vụ HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU hình ảnh

Berbatov nói về việc Pochettino thay Solskjaer


Với 3 điểm sau 3 trận, MU đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích, khả năng ông thầy người Na Uy mất việc có thể xảy ra. Nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ MU đã nhắm HLV Mauricio Pochettino trong trường hợp sa thải HLV Solskjaer.

Người cũ MU, Dimitar Berbatov đã nhận định về khả năng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Anh nói với Betfair:

"Những thành tích không tốt của MU trong thời gian gần đây khiến Solskjaer đối mặt với những áp lực, nhưng tôi tin rằng chiếc ghế của ông ấy vẫn rất vững chắc. MU có một kế hoạch dài hạn, họ tin tưởng vào Solskjaer".

"Tất nhiên, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu MU chơi tệ trong vài tháng, một HLV mới có thể sẽ đến. Mauricio Pochettino dẫn dắt MU ư? Ông ấy là một nhà cầm quân tài năng. Đối với tôi, thật tuyệt vời nếu ông ấy làm việc ở sân Old Trafford. Ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất hiện tại".

"Pochettino đã từng thành công ở Southampton và Tottenham, ông ấy có thể xây dựng một kế hoạch dài hạn. Trong trường hợp Solskjaer rời MU, không ai phù hợp hơn Pochettino".

Để vực dậy MU, Solskjaer cần phải làm ngay một việc!
Manchester United đang thiếu thủ lĩnh và người cũ Dwight Yorke mong muốn Ole Gunnar Solskjaer thể hiện sự nghiêm khắc của mình.
Lý do quan trọng nhất khiến MU quyết chiêu mộ Cavani
HLV Solskjaer tiết lộ lý do MU chiêu mộ tiền đạo Cavani trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
MU sẽ đá thế nào khi có thêm Edinson Cavani và Alex Telles?
Đội hình MU vừa có thêm những sự bổ sung chất lượng, trong đó phải kể đến hậu vệ trái Alex Telles và tiền đạo Edinson Cavani. Với 2 tân binh này HLV Solskjaer...
MU từ chối chi tiền vì không tin vào năng lực Solskjaer?
Owen cho rằng HLV Solskjaer cần phải giúp Man United chơi tốt với đội hình hiện tại trước khi đòi hỏi những bản hợp đồng bom tấn.
Solskjaer và mùa hè ảm đạm: Kết cục… kiểu Pháp
Sau trận thua thảm hại trước Tottenham, HLV Solskjaer thừa nhận đây là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông. Nhưng đối với Man United thì… chưa chắc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X