Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

"Không có gì bất ngờ nếu Van de Beek rời MU"

Thứ Sáu 08/01/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Tiền vệ Donny van de Beek hiện đang không chiếm được niềm tin từ HLV Solskjaer.

Van de Beek có thể rời MU vào tháng 1


Hè năm nay, MU chi 40 triệu euro mua tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt. Ngoài sở trường chơi ở giữa sân cầu thủ này còn có thể đá hộ công hay chạy cánh.
 
Dimitar Berbatov nói về tương lai tiền vệ Donny van de Beek hình ảnh

Berbatov nói về Van de Beek


Trong những mùa giải gần đây Van de Beek là trụ cột của Ajax, anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo ĐT Hà Lan. Cầu thủ 23 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở MU. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Van de Beek mới chỉ ra sân từ đầu có 2 trận ở Premier League Mùa giải năm nay. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi này cũng chỉ vào sân khi trận đấu chỉ còn 2 phút, trong thất bại 0-2 của MU trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Nhiều thông tin cho rằng Van de Beek có thể rời MU vào tháng 1 theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Chứng kiến khả năng cựu sao Ajax có thể chia tay Quỷ đỏ, người cũ MU, Dimitar Berbatov cho biết:

"Tôi rất thích Van de Beek. Cậu ấy đã có những mùa giải tuyệt vời với Ajax. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với cậu ấy, tôi bất ngờ với tình cảnh của cậu ấy hiện tại. Tôi không theo dõi các buổi tập và thời gian cậu ấy có mặt trên sân là không đủ để đánh giá. Van de Beek cần những trận đấu liên tiếp để có được sự tự tin".

"Việc không được ra sân có thể ảnh hưởng đến cơ hội của Van de Beek ở ĐT Hà Lan, chắc chắc cậu ấy sẽ phải có những tính toán cho riêng mình. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Van de Beek bắt đầu tìm kiếm lối thoát theo dạng cho mượn, và tôi cũng tin rằng nếu cậu ấy rời đi NHM MU sẽ không trách móc".
Điểm tin bóng đá sáng 8/1: MU có bản hợp đồng khủng, David Alaba tới LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 8/1: MU có bản hợp đồng khủng, David Alaba tới Liverpool
MU có bản hợp đồng khủng, David Alaba tới Liverpool, Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 8/1.
Bức ảnh đầu tiên của tân binh khủng Amad Diallo trong màu áo MUBức ảnh đầu tiên của tân binh khủng Amad Diallo trong màu áo MU
Tiền vệ Amad Diallo đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2002 sẽ chính thức cập bến sân Old Trafford vào tháng 1 năm nay.
MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng khủng đầu tiênMU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng khủng đầu tiên
Trang chủ MU vừa xác nhận tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn với người hâm mộ MU về một trong những cầu thủ trẻ thú...
Anh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MUAnh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MU
Cựu cầu thủ Ronald de Boer cho rằng Van de Beek nên cân nhắc rời khỏi Man United vì có nguy cơ phải ngồi ngoài ở kỳ Euro sắp tới.
Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệKlopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ
HLV Klopp thừa nhận Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một dù đội bóng đang khủng hoảng ở vị trí này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X