Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đến MU bây giờ, Messi và Ronaldo cũng bị chôn vùi!

Thứ Sáu 11/10/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov tin rằng ngay cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng sẽ phải vật lộn tại Manchester United trong thời điểm này.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ khẳng định ngay cả những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới cũng gặp khó khăn ở CLB này.

MU khởi đầu tệ hại


Manchester United đang có cú chạy đà kém cỏi nhất từ trước đến nay ở kỷ nguyên Premier League. Sau 8 trận đầu tiên tại giải, Quỷ đỏ chỉ có 9 điểm và hiện tụt xuống thứ 12 trên BXH, chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 2 điểm.

Dimitar Berbatov Có đến MU, Messi và Ronaldo cũng bị chôn vùi! hình ảnh
MU càng đá càng gây thất vọng

Hàng công là một điểm yếu của MU khi chỉ có 9 bàn sau 8 trận đã qua, còn kém cả đội đứng áp chót là Norwich 1 bàn. Hàng xóm Man City đứng thứ 2 Premier League còn có con số gấp 3 lần đội chủ sân Old Trafford (27).

Ronaldo và Messi cũng khó cứu


Dimitar Berbatov đánh giá rất cao Messi và Ronaldo khi từng tuyên bố nên trao toàn bộ giải thưởng quý giá nhất cho cả hai người mỗi năm. Dù vậy, cựu tuyển thủ Bulgaria tin rằng đến những cái tên vĩ đại như vậy cũng gặp khó khăn nếu tới MU thời điểm này.

“Cửa sổ chuyển nhượng mùa đông rất phức tạo và Manchester United cũng không thể hiện tính tập thể trên sân vào lúc này”, Berbatov đánh giá. “Không quan trọng bạn giỏi đến đâu, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo có thể đến đó và họ sẽ gặp khó khăn vì đội bóng này rất hỗn loạn.”

Có đến MU bây giờ, Messi và Ronaldo cũng bị chôn vùi! hình ảnh 2
Berbatov tin Messi và Ronaldo cũng khó giúp MU

“Khi bạn bán 2 tiền đạo thứ yếu của mình (Romelu Lukaku và Alexis Sanchez), bạn cần mang về ít nhất 1. Mọi người đều có thể thấy rằng Manchester United cần một phương án dự phòng. Anthony Martial bị chấn thương và không có một cầu thủ ghi bàn thực sự chất lượng nào được tung ra.”

Trong nỗ lực khắc phục, Berbatov khuyên MU theo đuổi tiền đạo Mario Mandzukic của của Juventus: “Họ có một số tài năng trẻ nhưng đồng thời cần một người như Mario Mandzukic. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ thực sự giỏi. Anh ấy đã không chơi trước đó ở Anh nhưng hy vọng khi đến đó sẽ lập tức bắt nhịp với Premier League.”

“Zlatan Ibrahimovic đã 34 tuổi khi ký hợp đồng với MU và không gặp vấn đề gì. Mandzukic cũng ở độ tuổi tương tự và hy vọng anh ấy có thể tạo tác động giống như vậy nếu được chiêu mộ. Martial, Rashford và Greenwood đều là những cầu thủ trẻ nên họ cần thời gian, cần người gánh đỡ áp lực và có thể học hỏi từ kinh nghiệm của Mandzukic.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X