Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Messi, cựu tiền đạo MU chọn ai xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 07/05/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov, tiền đạo từng có thời gian khoác áo MU, cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo là ngôi sao bóng đá số 1 hành tinh trong nhiều năm qua.

Dimitar Berbatov hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo


Khi còn thi đấu, tiền đạo Dimitar Berbatov từng khoác áo nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Bayer Leverkusen, Tottenham, MU hay Monaco. Ở đâu thì cựu cầu thủ người Bulgaria cũng đều chứng tỏ khả năng của mình.
Dimitar Berbatov khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Berbatov nói về Ronaldo


Tính ra trong sự nghiệp cầu thủ, tiền đạo sinh năm 1981 đã ghi 281 bàn sau 665 lần ra sân ở cấp độ CLB. Xét về số danh hiệu thì quãng thời gian khoác áo MU (từ năm 2008 đến năm 2012) giúp Berbatov giành được nhiều danh hiệu nhất gồm 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 FA Cup.

Trong một chia sẻ mới đây, Dimitar Berbatov đã dành cho tiền đạo Cristiano Ronaldo những lời khen (cả hai đã có một mùa 2008/09 sát cánh ở MU. Sau đó Ronaldo chuyển sang Real Madrid - PV):

"Đối với tôi, Ronaldo là ngôi sao bóng đá số 1 thế giới, cầu thủ hay nhất mà tôi luôn muốn chơi cùng. Ronaldo có thể tạo ra sự khác biệt, cậu ấy như đến từ một hành tinh khác vậy. Chiếc áo đấu mà tôi mong muốn có nhất là của CR7".

"Khi tôi còn khoác áo Bayer Leverkusen và có dịp đối đầu với Ronaldo. Tôi thực sự muốn đổi áo với cậu ấy. Tuy nhiên, tôi không đủ động lực để tiến đến đổi áo với Ronaldo, và tôi đành nhờ một đồng đội làm việc đó. Tôi không biết đồng đội của tôi đã nói gì với Ronaldo nhưng cậu ấy đồng ý".

"Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp ở tuổi 35, không nhiều cầu thủ chuyên nghiệp có thể làm được điều đó. Cậu ấy có thể chất tuyệt vời. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa, Ronaldo chắc chắn chưa dừng lại".

Dimitar Berbatov cũng tiết lộ anh từ chối Man City để cập bến MU vào năm 2008 dù được hứa hẹn trả mức lương rất cao.
Berbatov lý giải việc từ chối Man City để gia nhập MU
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov được Man United ký hợp đồng vào năm 2008 dù Man City cũng có lời mời.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X