Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Top 4 NHA nằm trong tầm tay của MU nhưng...”

Thứ Năm 20/02/2020 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về khả năng vào Top 4 NHA của MU, người cũ cho rằng cơ hội đang trong tầm tay của Man đỏ và họ phải biết nắm bắt.

Vé dự C1 mùa tới nằm trong tầm tay của MU


MU đã đánh bại Chelsea 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 26 bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/20, với 3 điểm có được Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào Top 4. Theo đó, Man đỏ hiện đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm.
 
Dimitar Berbatov nói về khả năng vào Top 4 NHA của MU hình ảnh

MU đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge


Mùa giải còn 12 vòng, và cơ hội vào Top 4 của MU là rất sáng. Tất nhiên, thầy trò Solskjaer sẽ vấp phải những sự cạnh tranh gay gắt từ Chelsea, Tottenham, Sheffield United và thậm chí là Wolves hay Everton.

Trong một phát biểu mới nhất, Dimitar Berbatov nói về khả năng vào Top 4 NHA của MU, người cũ cho rằng cơ hội đang trong tầm tay của Man đỏ và họ phải biết nắm bắt.

“MU và Chelsea đều chơi tốt trong trận đấu ở Stamford Bridge, nhưng đội khách giành chiến thắng vì tận dụng cơ hội tốt hơn. Tôi cũng nghĩ rằng MU gặp một chút may mắn, nếu Maguire bị đuổi khỏi sân từ sớm, thế trận và kết quả đã khác”.

“Nhìn chung, đó là một chiến thắng rất quan trọng đối với MU, và tôi nghĩ với màn trình diễn của họ, họ xứng đáng với điều đó. Yếu tố cần thiết với MU lúc này là sự ổn định. Cơ hội vào Top 4 đang rộng mở, vấn đề là MU có thể nắm bắt hay không”.

Dimitar Berbatov cũng nói về chuyển nhượng MU, người cũ cho rằng sự xuất hiện của Jadon Sancho có thể khiến Manchester United mạnh hơn.

“Manchester United và Ole Gunnar Solskjaer sẽ ký hợp đồng với Sancho? Tại sao không? Tôi muốn thấy Sancho tới Old Trafford. Tất nhiên, cậu ấy sẽ làm cho đội bóng này mạnh hơn, cung cấp tốc độ hơn nữa.”

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X