Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Pogba nên biết đường đóng cửa bảo nhau

Thứ Sáu 28/09/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan điểm đồng thuận của cựu Quỷ Đỏ Dimitar Berbatov và huyền thoại Pháo Thủ Martin Keown về mâu thuẫn căng thẳng đương thời trong lòng nội bộ Old Trafford.

Chia sẻ thể hiện sự bất bình trước nghịch cảnh hiện tại ở đội bóng cũ của Dimitar Berbatov: “Nếu là đội trưởng hay đội phó, anh có quyền thay mặt các đồng đội để trình bày ý kiến với HLV. Tuy nhiên thì không ai đi làm điều đó một cách công khai cả vì không những chẳng giúp ích được gì, đám truyền thông dư luận còn được tạo điều kiện soi mói.”

Berbatov chỉ trích Mourinho và Pogba vì công khai mắng mỏ nhau hình ảnh
Berbatov chỉ trích Mourinho và Pogba vì không biết đường đóng cửa bảo ban nhau

“Ở nền bóng đá hiện đại ngày nay, các cầu thủ trở nên vô cùng quyền lực và là nhân vật chính ở các CLB. Họ có quyền nêu ra được chính kiến và được ủng hộ, nhưng đáng lẽ ra nên biết đường đóng cửa bảo ban nhau trong phòng thay đồ thôi. Tất cả đều đã là người lớn, là đàn ông trưởng thành hết rồi cơ mà.”

“Để Mourinho đi xa đến mức tước băng đội trưởng, Pogba hẳn đã làm gì đó chọc giận ông ấy, có thể là những lời bình luận sau trận gặp Wolves hay cái khác. Tuy nhiên dẫu có là thế nào, nó đang thực sự gây ảnh hưởng tiêu cực đến mọi người và trên đường pitch. Là một fan MU, tôi đã chán ngấy cảnh thức dậy đọc được những tin tức ngu ngốc như thế này rồi.”

Trong khi đó, Martin Keown phát biểu khuyên Mourinho học cách xử lý Pogba như cách Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger có thể sẽ làm: “Mourino rõ ràng cảm thấy Pogba thiếu tôn trọng mình vì những bình luận hay hoạt động trên mạng xã hội đó, trong khi Pogba cũng chẳng thèm nể nang gì ông thầy của mình mặc dù biết thái độ, tâm lý đôi bên đang nặng nề ra sao.”

“Họ cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau một cách riêng tư, không phải công khai, như trong phòng làm việc của Mourinho ở Carrington chứ không phải ngay trên sân tập với hàng đống máy quay camera như thế. Tôn trọng lẫn nhau bằng cách cẩn trọng giữ bí mật cho nhau, đơn giản là vậy.”

“Mourinho từng nói ông ấy sẽ không chỉ trích các cầu thủ của mình, thay thế thì chính Pogba sẽ làm điều đó, đơn cử như sau trận thua Brighton. Tôi nghĩ đây mới là việc làm hợp lý hơn nhiều và cũng chính vì lẽ đó, tôi luôn khâm phục Wenger và Ferguson vì họ không bao giờ công khai mắng nhiếc học trò, lúc nào cũng đóng cửa bảo ban nhau.

Góc nhìn: Pogba đã sai, M.U không cần tấn công nhiều hơn!
Paul Pogba phát biểu về M.U yêu cầu đội bóng tấn công nhiều hơn thay vì cách tiếp cận có phần thực dụng của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, việc làm cấp thiết...
Paul Pogba đòi rời Man Utd: Ai là kẻ đứng sau giật dây?
Việc Paul Pogba đòi rời Man Utd dù thật hay giả vẫn tác động tiêu cực lên quỷ đỏ trước mùa giải mới. Liệu Pogba có thực sự muốn ra đi? Ai là kẻ đứng sau màn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X