Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có Anthony Martial nhờ Dimitar Berbatov?

Thứ Tư 06/05/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo người Bulgaria, Dimitar Berbatov thì chính anh đã khuyên đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial.

Dimitar Berbatov tư vấn MU mua Martial


Hè 2015, MU đã bỏ ra tới 36 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Từ đó đến nay anh luôn là chủ lực của Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1995 cùng MU giành Europa League, FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh.
 
MU có tiền đạo Anthony Martial nhờ Dimitar Berbatov hình ảnh

Martial trong màu áo MU


Cầu thủ người Pháp được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song MU tuyên bố không bán anh với bất kỳ giá nào. Trong quá khứ, cựu tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov (thi đấu ở sân Old Trafford từ năm 2008 đến 2012) đã từng chơi bóng bên cạnh Anthony Martial ở Monaco (2014/15). Mới đây, Berbatov đã có những tiết lộ bất ngờ:

"Tài năng của Anthony Martial được thể hiện từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Tôi đã ở cùng đội Monaco với cậu ấy nên hiểu quá rõ. Năm 2015, Jim Lawlor (Giám đốc bộ phận tuyển trạch của MU) đã gọi cho tôi và nói: Berbatov à, chúng tôi đang theo dõi Martial, và cậu ấy cậu nhóc này thế nào".

"Tôi nói rằng đó là một cầu thủ không thể tin được. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn và có thể trở thành một cầu thủ tấn công hàng đầu trong vài năm tới nếu tiếp tục phát triển. Jim Lawlor cảm ơn tôi và chỉ một thời gian ngắn sau đó MU đưa về Martial".

"Cậu ấy đã có những khoảng thời gian khó khăn ở CLB, nhưng hiện tại đang đi đúng hướng. Martial đã ký hợp đồng mới với MU, và trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Tôi tin Martial ở thời điểm hiện tại chưa phải tốt nhất".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X