Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Năm 26/12/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải, đó là nhận định của Dimitar Berbatov. Cựu sao MU tin rằng cầu thủ 27 tuổi có thể nhận danh hiệu này vào cuối mùa giải.

Berbatov đánh giá cao Mane


Mùa giải năm nay, Liverpool đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố Cảng đang hơn Leicester và Man City lần lượt là 10 và 11 điểm dù đá ít hơn một trận, The Kop cũng đã chính thức vô địch lượt đi.
Berbatov Sadio Mane xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Berbatov nói về Mane


Hàng thủ Liverpool vẫn đang chơi ổn định, trung vệ Virgil van Dijk và thủ môn Alisson vẫn là những cầu thủ chơi tốt nhất ở tuyến sau. Trên hàng công, Mohamed Salah chưa thực sự bùng nổ, song Sadio Mane đã chơi ấn tượng.

Ngôi sao người Senegal có 13 bàn trên mọi mặt trận, ở những thời điểm khó khăn nhất cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên lên tiếng.

Trong một diễn biến mới nhất, Sadio Mane xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải, đó là nhận định của Dimitar Berbatov. Cựu sao MU tin rằng cầu thủ 27 tuổi có thể nhận danh hiệu này vào cuối mùa giải.

"Từ đầu mùa giải cho đến nay, nếu phải chọn ra cầu thủ chơi nổi bật nhất ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ đó là Sadio Mane. Cậu ấy thật không thể tin được, sự tiến bộ của cậu ấy ở Liverpool khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Hiện tại Mane đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Những bàn thắng, những pha kiến tạo của Mane mang về rất nhiều điểm số cho Liverpool, cậu ấy thường là người mở tỷ số, cậu ấy cũng ghi những bàn thắng ở những thời điểm quyết định. Không phải Salah hay Van Dijk, Mane mới đang là ngôi sao lớn nhất của Liverpool ở mùa giải này”.

“Mane có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người đáng kinh ngạc. Cậu ấy được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm, tôi nghĩ cậu ấy sẽ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này vào cuối mùa giải”.

Dimitar Berbatov cũng nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ khẳng định với sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba Quỷ đỏ không cần mua sắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X