Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes

Thứ Bảy 08/02/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes, người cũ MU khẳng định cầu thủ 25 tuổi cần phải cải thiện khả năng tranh chấp.

Bruno Fernandes cần phải cải thiện về mặt thể chất


Vào tháng 1 năm 2020, MU đưa về 3 tân binh, trong đó Bruno Fernandes là bản hợp đồng đáng chú ý nhất. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh đang chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.
Dimitar Berbatov chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes hình ảnh

Berbatov nói về Bruno Fernandes


Bruno Fernandes có màn ra mắt MU khá tốt. Bruno Fernandes là người chạm bóng, chuyền bóng, dứt điểm, dứt điểm trúng đích nhiều nhất bên phía MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm. Theo đó, Man đỏ để đối thủ cầm hòa 0-0 tại Old Trafford.

Với màn ra mắt khá ấn tượng, cầu thủ 25 tuổi này được kỳ vọng sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng khi có thêm thời gian ở sân Old Trafford. Mới nhất, Dimitar Berbatov chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes, người cũ MU khẳng định cầu thủ 25 tuổi cần phải cải thiện khả năng tranh chấp.

“Bruno Fernandes đã thể hiện tốt trong trận ra mắt trước Wolves. Cậu ấy sẽ cần một vài trận đấu để làm quen với nhịp điệu của đội bóng, cậu ấy cho thấy mình là một cầu thủ thông minh. Fernandes có khả năng sáng tạo, cậu ấy cũng sút xa khá tốt”.

“Tuy nhiên, tôi cũng nhìn thấy ở Fernandes những điểm yếu. Cậu ấy không có khả năng tranh chấp quá tốt, chắc chắn cậu ấy cần phải cải thiện về mặt thể chất. Nếu không cải thiện khả năng 1 vs 1, rất khó để Fernandes trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”.

Barca được cho là hỏi mua Bruno Fernandes trước MU, nhưng họ đã bỏ cuộc vì không đáp ứng số tiền mà Sporting Lisbon yêu cầu. Tuy nhiên, Barca nói về khả năng ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Giám đốc thể thao Eric Abidal khẳng định đội chủ sân Camp Nou chưa từng có ý định chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X