Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá trung vệ ở MU, Berbatov cảm giác như Maldini và Beckenbauer hợp thể

Chủ Nhật 10/05/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết anh có cảm giác mình như Franco Baresi, Paulo Maldini và Franz Beckenbauer hợp thể khi chơi trung vệ ở 1 trận đấu thời còn khoác áo MU.
Berbatov từng được tập luyện ở hàng phòng ngự một thời gian để hiểu thêm về cách mà các hậu vệ nhìn trận đấu. Đó là một phương pháp tốt để anh tìm cách vượt qua họ.

Ở một trận đấu với Leeds tại League Cup, Man United đã sử dụng hết 3 quyền thay đổi người khi hậu vệ trẻ Zeki Fryers phải rời sân vì chấn thương. Và Berbatov phải chiếm một suất ở hàng phòng ngự. Và cầu thủ người Bulgaria vừa lên tiếng chia sẻ về kỷ niệm trên.

Đá trung vệ ở MU, Berbatov cảm giác như Baresi và Maldini hợp thể hình ảnh

Đá trung vệ ở MU, Berbatov cảm giác như Maldini và Beckenbauer hợp thể


“5 phút đó với tôi dài như nửa tiếng đồng hồ vậy. Dĩ nhiên tôi còn nhớ như in trận đấu đó dù rằng mọi người còn không nhớ đó là trận đấu nào. Tôi có cảm giác mình giống như Baresi, Maldini và Beckenbauer hợp thể vậy”.


Trong buổi live stream trả lời câu hỏi trên Instagram, Berbatov cũng nói thêm về những người đồng đội bị đánh giá thấp nhất của anh trong quãng thời gian thi đấu ở Premier League.

“Ở Spurs thì là Ledley King. Anh ấy là một hậu vệ giỏi. Jermain Defoe cũng thế, anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng. Ở Man United thì Antonio Valencia là một con quái thú. Michael Carrick cũng rất tuyệt. Thật ra thì tôi cũng có thể tự điền tên mình vào danh sách này cũng được”.


Berbatov đã giành được 2 danh hiệu Premier League cùng Man United. Nhưng danh hiệu đầu tiên mà anh giành được bên ngoài Bulgaria lại đến ở Spurs. Tottenham đánh bại Chelsea 2-1 để vô địch League Cup mùa 2007/08. Berbatov gỡ hòa cho “Gà trống” trước khi Jonathan Woodgate ghi bàn ấn định tỉ số.

“Giành cúp vào năm 2008, đánh bại Chelsea ở Wembley, tôi có ghi bàn ở trận đấu đó”, Berbatov hồi tưởng. “Đó là danh hiệu đầu tiên của tôi ở nước Anh. Đó là khoảnh khắc đặc biệt. Nhưng mọi trận đấu với Spurs đều đặc biệt với tôi và tôi yêu chúng. Tôi rất tôn trọng Spurs và đó là điều sẽ tồn tại mãi mãi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X