Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"NHM Arsenal đã sai khi chỉ trích Xhaka"

Thứ Sáu 01/11/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về hành động của Xhaka, người cũ MU khẳng định cả NHM Arsenal và đội trưởng của Pháo thủ đều sai sau vụ lùm xùm gần đây.

NHM Arsenal và Xhaka đều sai


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Tiền vệ Xhaka đá chính, song anh chơi không quá ấn tượng. Cầu thủ này bị HLV Emery rút ra nghỉ, một nhóm CĐV Arsenal đã dứng dậy vỗ tay và la ó tiền vệ này, họ ủng hộ quyết định thay thế đội trưởng của Pháo thủ.
Dimitar Berbatov nói về hành động của Xhaka hình ảnh

Xhaka trở thành tâm điểm trong những ngày gần đây


Hành động này khiến Xhaka tức giận, anh cởi áo và văng tục về phía NHM. Chính bởi hành động này mà cầu thủ sinh năm 1992 đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Các huyền thoại của Arsenal và không ít những ngôi sao từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh đều lên án cầu thủ người Thụy Sỹ.

Trong một diễn biến mới nhất, Dimitar Berbatov nói về hành động của Xhaka, người cũ MU khẳng định cả NHM Arsenal và đội trưởng của Pháo thủ đều sai sau vụ lùm xùm gần đây.

"Người hâm mộ Arsenal đã sai khi la ó đội trưởng Granit Xhaka của họ, nhưng phản ứng của cầu thủ này là không thể chấp nhận được. Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ Arsenal la ó các cầu thủ của họ trên sân, tôi từng chứng kiến điều xảy ra tương tự với Emmanuel Eboue”.

“Luôn rất khó chịu khi bị chính NHM của mình gây áp lực, nó khiến các cầu thủ cảm thấy không được tôn trọng và đánh mất sự tự tin. Những cầu thủ nóng tính sẽ có những tình huống phản ứng thiếu kiềm chế, khi Xhaka cởi áo, tôi sợ rằng cậu ấy sẽ ném chiếc áo xuống sân”.

“Nếu cậu ấy ném chiếc áo xuống sân, cậu ấy sẽ còn gặp nhiều áp lực hơn nữa. Xhaka đã không làm vậy, và tôi thở phào. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải biết kiềm chế, bởi cậu ấy là người đeo băng đội trưởng, người được đánh giá quan trọng nhất của đội bóng”.

Xhaka cũng đã lên tiếng sau vụ việc này, anh muốn NHM thông cảm bởi mình đang nhận phải quá nhiều áp lực. Tiền vệ 27 tuổi cũng tuyên bố anh muốn đá trọn vẹn 90 phút thay vì phải rời sân sớm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X