Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov ngày càng đắt hàng

Thứ Ba 17/01/2012 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Xem ra Dimitar Berbatov nên cân nhắc lại lựa chọn cho tương lai khi càng ngày anh càng nhận được những đề nghị hấp dẫn.

Trước kia, lựa chọn của tiền đạo 30 tuổi này chỉ có PSG, Juventus và Leverkusen, nhưng dần dần, số “hồ sơ” nộp lên càng đông với những tên tuổi có tham vọng như Tottenham, CSKA Moscow, Bayern Munich, Anzhi… Mỗi bên mỗi đề nghị, song đều thể hiện sự nhiệt tình cũng như thành lý muốn có tiền đạo đang thất sủng tại Man Utd này. Đó là cơ sở để Berbatov chọn cho mình một bến đỗ ưng ý, thay vì cứ mãi hy vọng vào Man Utd để rồi tất cả nhận được chỉ là thái độ thờ ơ.

Nên nhớ rằng hợp đồng của Berbatov với Quỷ đỏ chỉ còn hiệu lực đến 30/6, và từ giờ, anh đã có thể thương thảo với một đội bóng khác mà không cần phải thông qua đội bóng chủ quản. Theo báo chí Anh, Berbatov vừa xuất hiện ở sân bay Frankfurt, chỉ 1 ngày sau khi đại diện của anh tiếp xúc với Leverkusen. Xem ra, Berbatov ưng ý với lựa chọn trở lại Đức hơn cả. Và đó là cơ hội lớn dành cho Leverkusen lẫn Bayern Munich.

Cơ hội cũng mở ra cho Man Utd, bởi họ sẽ thu về được một khoản kha khá thay vì mất trắng tiền đạo đã tốn đến hơn 30 triệu bảng cách đây hơn 2 năm vào Hè này. Song, chỉ khi nào họ thuyết phục được Berbatov ra đi trong tháng 1 thì tiền mới về. Xấu nhất là khả năng Berbatov đạt được thỏa thuận trước với một đội bóng nào đó, khiến Quỷ đỏ vừa mất tiền chuyển nhượng, lại vừa phải oằn mình ra trả tiếp khoản lương

100.000 bảng/tuần từ nay đến hết ngày 30/6.

Nói về vấn đề tiền lương, PSG lẫn Anzhi đang mời chào Berbatov với những đề nghị hấp dẫn hơn Leverkusen và Bayern rất nhiều, song dường như anh chẳng mấy đoái hoài. Berbatov sẽ có nhiều tiền nhưng lại không còn tiếng tăm lẫn tham vọng chinh phục đỉnh cao như tại Bayern hay Leverkusen. Và đó là những sự đánh đổi khá đắt giá. Nhưng dẫu sao, với tình hình hiện nay, có thể khẳng định rằng việc Berbatov rời Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lam Ngọc (Theo BBC/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X