Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU "sợ" trung vệ nào nhất trong sự nghiệp cầu thủ

Thứ Tư 29/04/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo Dimitar Berbatov thì gương mặt khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi còn thi đấu là trung vệ Nemanja Vidic, đồng đội cũ tại MU.

Berbatov rất e ngại Vidic


Sau thành tích khá ổn trong màu áo Tottenham (46 bàn thắng sau 102 trận, từ năm 2006 đến 2008), Berbatov đã cập bến MU vào năm 2008. Trong màu áo Quỷ đỏ. cựu cầu thủ người Bulgaria mà đã làm tiêu tốn của đội bóng hơn 30 triệu bảng cũng thi đấu không tệ (56 bàn sau 149 trận).
Dimitar Berbatov ngán nhất trung vệ Nemanja Vidic hình ảnh

Berbatov và Vidic khi còn khoác áo MU


Sau khi chia tay MU vào năm 2012, Berbatov còn khoác áo vài CLB nữa trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu ở một CLB tại Ấn Độ vào tháng 3/2018

Trong thời gian còn thi đấu, cầu thủ 39 tuổi từng đối đầu với nhiều trung vệ giỏi. Và mới đây, đích thân anh chia sẻ về cái tên "khó nhằn" nhất:

"Trung vệ nào khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất ư? Tôi luôn luôn sẽ nói 1 cái tên ấy - Nemanja Vidic. Thật sự tôi luôn gặp nhiều thử thách khi phải đụng độ anh ấy khi còn ở Tottenham và kể cả sau này khi chúng tôi cùng chiến tuyến tại MU".

"Anh ấy luôn bám theo bạn cho đến khi giành lại bóng thì thôi, vượt qua Vidic thật sự khó khăn. Tôi nghĩ những cầu thủ từng đối đầu với Vidic cũng có chung nhận định".

Berbatov và Vidic từng giành một số danh hiệu trong màu áo MU như 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp Liên đoàn và 1 FIFA Club World Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X