Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov muốn ra đi

Thứ Tư 07/11/2007 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bố của tiền đạo Berbatov đã tiết lộ rằng con trai ông đang muốn rời CLB thành London để đến một chân trời mới.

Thật ra không phải bây giờ, mà là từ cách đây một vài tháng, tương lai của tiền đạo người Bulgarie đã là một trong những đề tài nóng hổi cho giới hâm mộ. Rất nhiều những lời đồn đại rằng Berbatov sẽ ra đi.


Berbatov không còn cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham nữa?

Và cho đến thời điểm này, những nghi ngờ đó càng được củng cố khi bố đẻ của cầu thủ này, ông Ivan Berbatov phát biểu trên truyền hình Bulgarie rằng con trai ông muốn chia tay Tottenham.

Sau mùa giải 06/07 thi đấu rất ấn tượng, Berbatov đã lọt vào mắt xanh của ngài Ferguson. Và trong mùa hè vừa qua, ban huấn luyện của đội bóng ĐKVĐ giải ngoại hạng sẵn sàng bỏ ra một số tiền rất lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Mặc dù lúc đó Berbatov cho biết anh cam kết sẽ gắn bó với Tottenham, và ngay trong cuộc phỏng vấn với các nhà báo tuần qua, giám đốc thể thao của đội chủ sân White Harte Lane cũng cho biết cầu thủ này không hề muốn đi đâu hết.

Nhưng chính bố của Berbatov đã phát biểu về thông tin này trên truyền hình Bulgarie, ông nói: "Nó nói với tôi rằng nó không còn cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham nữa. Nó muốn ra đi càng sớm càng tốt."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X