Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov muốn được ra đi sau khi Van Persie tới Man Utd

Thứ Tư 22/08/2012 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơ hội ra sân của tiền đạo người Bulgaria dường như là không có khi Robin Van Persie cập bến Man Utd thành công cùng với đó là những cái tên như Welbeck hay Chicharito lại đang được HLV Ferguson tin dùng.

Chuyển tới Man Utd từ Tottenham với mức giá kỷ lục thời điểm đó 30,75 triệu bảng, Berbatov đang là một trong những tiền đạo đắt giá nhất mà HLV Alex Ferguson chịu "móc túi" để đưa anh về sân Old Trafford. Thế nhưng, cứ mỗi mùa giải đi qua, chỗ đứng của tiền đạo người Bulgaria lại càng mất dần một phần do vấn đề tuổi tác cùng với đó là lối đá rườm rà của cầu thủ này không thích ứng được trong đội hình của Quỷ Đỏ. Chính vì vậy, nhiều khả năng Berbatov sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới ngay trong TTCN mùa hè này.

Tiền đạo Berbatov
Tiền đạo Berbatov

Mùa giải năm nay, cùng sự xuất hiện của Van Persie, Man Utd đã có rất nhiều tiền đạo có thể kể ra vài cái tên như Chicharito, Wellbeck. Biết mình không thể mãi chịu đựng cảnh “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị nên ngay khi Van Persie cập bến Old Trafford, Berbatov đã chủ động đến gặp Sir Alex với hi vọng được ra đi để khoác áo CLB mới. Hiện tại, nguyện vọng của chân sút 31 tuổi là được chuyển đến thi đấu tại Serie A nơi anh cho là phù hợp với khả năng của mình. Trước đây, Juve cũng đã từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của B9 nhưng sau scandal HLV Conte bị cấm chỉ đạo thì “Bà đầm già” không còn mặn mà trong thương vụ này. Lúc này, Fiorentina đang nổi lên như ứng viên hàng đầu trong công cuộc săn đuổi chữ kí của cựu chân sút Tottenham. Đội bóng thành Florence đang chứng tỏ tham vọng hồi sinh với việc đưa về sân Artemio Franchi hàng loạt ngôi sao kể từ đầu hè và nếu Man Utd chịu giảm mức giá bán của Berbatov xuống mức 3 triệu bảng thì có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Man Utd vừa giữ chân thành công tiền đạo trẻ Danny Welbeck ở lại sân Old Trafford thêm 4 năm. Đây được coi là thành công của đội bóng áo đỏ khi Welbeck đã trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian vừa qua và tiền đạo người Anh cũng đang là một trong những "đối tác" ăn ý với Rooney trên hàng công của Quỷ Đỏ trong mùa giải năm ngoái cũng như tại Euro 2012 vừa rồi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X